Cách bật chế độ Recovery Mode và Download Mode trên Galaxy S9/S9+

Thực hiện qua phím bấm

Trên các thiết bị Android, chế độ Recovery Mode sẽ giúp người dùng đưa máy vào chế độ phục hồi, khôi phục trong trường hợp máy có vấn đề cả về phần cứng lần phần mềm. Còn với chế độ Download Mode, chúng ta sẽ sử dụng để nâng cấp phần mềm cho thiết bị. Với 2 thiết kết mới Galaxy S9 và S9+, người dùng sẽ truy cập vào 2 chế độ trên thông qua những nút vật lý để sử dụng.

1. Cách bật Recovery Mode trên Galaxy S9

Để đưa Galaxy S9 vào chế độ Recovery Mode, người dùng cần tắt máy hoàn toàn. Tiếp đến nhấn giữ tổ hợp phím nút Bixby, nút tăng âm lượng, nút nguồn.

Khi màn hình bật lên, vẫn giữ 2 phím Bixby và phím tăng âm lượng, bỏ phím nguồn. Đến khi màn hình chuyển sang màu xanh kèm logo Android có thông báo Installing system update thì hãy để nguyên như vậy.

Dùng tổ hợp phím vật lý

Chờ khoảng 10 giây sẽ thấy màn hình xanh nữa xuất hiện có logo của Android, kèm thông báo No command.

Thông báo No command

Ngay sau đó chúng ta sẽ được chuyển sang chế độ Recovery Mode trên Galaxy S9. Trong quá trình sử dụng chế độ này, người dùng sẽ sử dụng phím tăng, giảm âm lượng để di tới các mục cần dùng, phím nguồn để nhấn vào lựa chọn cần dùng.

Chế độ Recovery Mode S9

2. Cách bật Download Mode trên Glaxy S9

Người dùng cũng cần tắt máy hoàn toàn. Nhấn tiếp tổ hợp nút Bixby, nút giảm âm lượng, nút nguồn. Ngay lập tức tức màn hình xanh xuất hiện kèm thông báo cảnh báo. Nhấn tiếp vào phím tăng âm lượng.

Đưa máy vào chế độ Download Mode

Cuối cùng màn hình xanh tiếp sẽ đưa bạn tới giao diện của chế độ Download Mode. Tại chế độ này người dùng có thể flash firmware bằng công cụ của Samsung là Odin.

Chế độ Download Mode S9

Bộ đôi Galaxy S9 và S9 mới ra mắt người dùng nên việc sử dụng các thao tác hiện vẫn còn lạ lẫm và khó khăn. Với cách thực hiện đơn giản trên, bạn sẽ biết được cách bật Recovery Mode và Download Mode trên thiết bị để có thể “vọc” máy dễ dàng.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 17/03/2018 21:53
52 👨 21.323
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản