Cách bật chế độ nghỉ thông minh trên Samsung Galaxy S8

Luôn bật sáng màn hình khi nhìn vào Camera

Samsung Galaxy S8 sau khi trình làng trên thế giới đã thu hút được sự chú ý trong giới công nghệ, không chỉ ở giao diện thiết kế đẹp mắt hoàn toàn mới, mà còn bởi những tính năng độc đáo của thiết bị. Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta sẽ được sử dụng rất nhiều những tính năng mà ở các thiết bị khác không có, và ngay cả những thế hệ điện thoại Samsung trước. Một trong số đó là tính năng nghỉ thông minh.

Chế độ này sẽ giữ màn hình bật khi nhìn vào máy ảnh trước để nhận diện khuôn mặt. Khi bạn lướt web, hay đọc sách thì tính năng này luôn giữ cho màn hình sáng. Và để sử dụng được tính năng này, bạn theo dõi cách kích hoạt chế độ nghỉ thông minh trên Samsung Galaxy S8 trong bài viết dưới đây.

Bước 1:

Đầu tiên, bạn nhấn vào ứng dụng Cài đặt trên giao diện thiết bị, hoặc nhấp chọn vào biểu tượng cài đặt ở khay hệ thống. Sau đó, nhấn tiếp vào mục Tính năng nâng cao.

Tính năng nâng cao trên S8

Bước 2:

Trong danh sách các tùy chọn Tính năng nâng cao, chúng ta chọn chế độ Nghỉ thông minh.

Chế độ nghỉ thông minh trên S8

Bước 3:

Theo mặc định chế độ này sẽ tắt trên thiết bị, và chúng ta chỉ cần khởi động chế độ nghỉ thông minh để sử dụng là xong.

Để sử dụng chế độ Nghỉ thông minh hiệu quả, chúng ta cần giữ thiết bị thẳng đứng để máy ảnh có thể nhận diện được khuôn mặt của bạn. Ngoài ra hãy tắt toàn bộ các ứng dụng đang sử dụng máy ảnh trước, để tránh làm ảnh hưởng đến việc Camera hoạt động.

Bật chế độ nghỉ thông minh S8

Như vậy với tính năng nghỉ thông minh này, bạn có thể khởi động màn hình sáng ngay lập tức khi sử dụng máy ảnh đằng trước thiết bị để nhận diện khuôn mặt. Trong khi sử dụng Camera trước, hãy chọn nơi không có ánh sáng gay gắt, hay chiếu trực tiếp để Camera có thể hoạt động hiệu quả.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 29/08/2017 22:01
31 👨 9.531
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng