Cách tải video Kwai về điện thoại

Trên Kwai có vô số những video thú vị thuộc nhiều thể loại khác nhau như hài hước, đáng yêu, nghệ thuật,... Nếu cảm thấy thích thú với bất cứ video nào bạn hoàn toàn có thể tải chúng về lưu ở máy điện thoại để lúc rảnh rỗi xem lại hoặc đơn giản là chia sẻ lên các trang mạng xã hội khác cho bạn bè cùng thưởng thức.

Cách tải video Kwai về điện thoại dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được cho mình những đoạn video yêu thích, đặc biệt chất lượng video tải về cũng giống như phiên bản gốc đã được tải lên. Nào hãy cùng Quản trị mạng thực hiện ngay bây giờ nhé!

Hướng dẫn tải video Kwai lưu về điện thoại

Lưu ý: Cách lưu video Kwai của người khác về điện thoại Android, iPhone khá giống nhau, do đó trong hướng dẫn này chúng ta sẽ thực hiện trên thiết bị Android để làm ví dụ minh họa.

Bước 1:

Khởi động ứng dụng Kwai trên điện thoại, nếu đang sử dụng Kwai phiên bản cũ bản có thể cập nhật lên bản mới nhất theo địa chỉ này để trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn.

Bước 2:

Tại giao diện làm việc chính của ứng dụng Kwai bạn sẽ thấy một loạt các video hot xuất hiện. Hãy xem và tìm kiếm video bạn muốn tải về điện thoại, chẳng hạn ở đây chúng ta sẽ chọn video của cô gái này.

Chọn video muốn tải về

Bước 3:

Sau khi đã chọn được video yêu thích, bạn ấn chọn biểu tượng Chia sẻ ở góc trên cùng màn hình điện thoại.

Chia sẻ

Ngay lập tức, một biểu mẫu sẽ xuất hiện với các tính năng chia sẻ mà bạn sẽ sử dụng trên ứng dụng Kwai. Lúc này, để tải video Kwai lưu về điện thoại bạn vuốt sang phải và ấn chọn mục Lưu video.

Các tính năng chia sẻ mà bạn sẽ sử dụng trên ứng dụng Kwai Lưu

Bước 4:

Quá trình download video Kwai về điện thoại đang diễn ra, bạn cần chờ một lát để hoàn tất việc tải video. Quá trình này nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào thời lượng video bạn chọn và cả tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng. Khi quá trình tải video hoàn tất, bạn sẽ nhận được thông báo lưu thành công như hình dưới.

Quá trình tải đang diễn ra Tải thành công

Như vậy là xong, video đó đã được lưu trên điện thoại của bạn rồi đấy, rất đơn giản đúng không nào? Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ video Kwai này nhanh chóng qua các mạng xã hội khác như Facebook, Instagram, Zalo,…Thủ thuật tải video trên Kwai về điện thoại khá giống với cách tải video Tik Tok lưu về máy, bạn có thể tham khảo thêm mẹo hay này nếu đang sử dụng cả mạng xã hội video Tik Tok nhé.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 01/10/2018 15:18
3,52 👨 3.877
0 Bình luận
Sắp xếp theo