Cách tìm kiếm bạn bè trên Kwai

Hiện nay, Kwai là một trong những mạng xã hội video được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng. Với Kwai, bạn có thể quay video và hát theo nhạc, biên tập hình ảnh để video thú vị hơn, thu hút lượng tương tác và thậm chí còn có thể kiếm tiền Online với Kwai.

Với số lượng ngày càng đông người tham gia vào mạng xã hội video này, Kwai đã bổ sung tính năng tìm bạn bè để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tìm và kết bạn với những người có cùng sở thích. Từ đó, bạn sẽ có cho mình thêm thật nhiều người bạn để chia sẻ những thước phim, video thú vị mà chúng ta đã quay tới những người bạn hay theo dõi những người quen của mình.

Cách tìm kiếm bạn, người dùng Kwai trên điện thoại

Hướng dẫn tìm kiếm cũng như kết bạn, theo dõi trên Kwai này được thực hiện trên thiết bị Android, các bạn đang sử dụng hệ điều hành iOS cũng có thể thao tác tương tự.

Bước 1:

Bạn khởi động ứng dụng Kwai đã được tải và cài đặt trước đó. Nếu chưa có hoặc sử dụng phiên bản cũ bạn hãy nhấp vào liên kết sau để cập nhật Kwai lên phiên bản mới nhất cho điện thoại của mình và trải nghiệm những tính năng mới mà ứng dụng mang lại, trong đó có tính năng tìm kiếm bạn bè trên Kwai.

Bước 2:

Sau khi đăng nhập vào Kwai, tại giao diện chính của ứng dụng bạn bấm vào biểu tượng tài khoản cá nhân ở góc trên bên trái màn hình.

Biểu tượng tài khoản cá nhân

Bước 3:

Bạn kéo xuống dưới và chọn mục Tìm kiếm giống như hình. Đây chính là tính năng tìm kiếm bạn bè trên Kwai đang được nhiều người quan tâm hiện nay.

Tìm kiếm

Bước 4:

Ngay sau đó, bạn sẽ được chuyển sang giao diện tìm kiếm. Kwai cung cấp cho người dùng tới 3 cách khác nhau là tìm qua danh bạ, Facebook và tìm trực tiếp trên ứng dụng.

Kwai cung cấp cho người dùng tới 3 cách tìm kiếm bạn bè

Tìm người dùng Kwai bằng danh bạ:

Bạn bấm vào mục Danh bạ, hệ thống sẽ hiển thị tất cả những người trong danh bạ của bạn hiện đang sử dụng Kwai để bạn kết bạn. Kế tiếp, bạn cần chọn vào biểu tượng theo dõi để hoàn tất việc tìm kiếm người dùng Kwai thông qua danh bạ trên điện thoại.

Danh bạ Hệ thống sẽ hiển thị những người trong danh bạ đang dùng Kwai Đã theo dõi

Tìm kiếm bạn trên Kwai bằng nick Facebook:

Chúng ta sẽ ấn chọn mục Facebook, hệ thống muốn truy cập vào danh sách bạn bè Facebook của bạn. Nhấn Ok để đồng ý điều này.

Facebook Ok

Lúc này, hệ thống đã hiển thị toàn bộ danh sách bạn bè Facebook của bạn cũng đang sử dụng Kwai, bạn chỉ cần lọc danh sách và bấm nút biểu tượng kết bạn với người mình thích là được.

Bạn bè Facebook đang dùng Kwai Đã theo dõi

Tìm kiếm bạn, người dùng trên trực tiếp trên Kwai

Bấm chọn biểu tượng kính lúp và nhập vào đó tên người dùng mà bạn đang quan tâm. Khi đã tìm được kết quả mà mình muốn, bạn lựa chọn Theo dõi để xác nhận cũng như hoàn tất quá trình này.

Biểu tượng kính lúp Theo dõi

Vừa rồi là 3 cách kết bạn trên Kwai, đây đều là những cách đơn giản và nhanh chóng nhất giúp bạn có thể giao lưu các video ngắn thú vị của mình với bạn bè, người thân của mình. Không chỉ Kwai, mạng xã hội video cực kỳ hot hiện nay là Tik Tok cũng đã cho phép tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID, nếu chưa biết cách thực hiện bạn hãy xem lại các bài hướng dẫn trước đó của Quản trị mạng.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 01/10/2018 11:27
51 👨 963
0 Bình luận
Sắp xếp theo