Cách tải video Facebook HD trên Chrome

Cài tiện ích Video Downloader PLUS

Để tải video Facebook hay tải video Youtube giờ đây không còn quá phức tạp và khó khăn như trước. Có rất nhiều tiện ích cài đặt trên trình duyệt, các trang web trực tuyến hỗ trợ người dùng tải video trên 2 mạng xã hội này và thêm nhiều trang web video khác.

Trong bài viết này bạn sẽ biết thêm tiện ích Video Downloader PLUS cài đặt trên Chrome tải video Facebook, với chất lượng sắc nét. Người dùng có thể lựa chọn chất lượng tải video Facebook SD hoặc HD để tải video xuống máy tính. Cách dùng Video Downloader PLUS tải video Facebook sẽ có trong bài viết dưới đây.

Cách dùng Video Downloader PLUS tải video Facebook

Bước 1:

Bạn nhấp vào link dưới đây để tiến hành cài đặt tiện ích Video Downloader PLUS trên Chrome, nhấn Thêm vào Chrome.

Cài tiện ích

Bước 2:

Truy cập vào Facebook và tìm tới video muốn tải. Khi tiện ích bắt được link video trong trang Facebook, bạn sẽ thấy biểu tượng tiện ích phát sáng ở cuối thanh truy cập địa chỉ.

Tiện ích nhận video

Khi nhấp vào biểu tượng tiện ích người dùng sẽ thấy tùy chọn tải video Facebook với 2 chất lượng SD và HD. Video Facebook HD có dung lượng lớn hơn so với SD. Nhấn nút Download để tải video.

Nhấn nút download

Bước 3:

Ngay sau đó, chúng ts sẽ được chuyển tới trang chủ của tiện ích và nhấn tiếp vào Download your video để tải video Facebook, hoặc nhấn biểu tượng tải ở trong giao diện video.

Tải video Facebook

Lưu ý với bạn đọc, tùy từng video sẽ xuất hiện biểu tượng download như hình để bạn click vào đó để tải, mà không cần nhấn vào biểu tượng tiện ích trên trình duyệt. Nhưng không phải video nào cũng xuất hiện biểu tượng này nhé.

Thêm biểu tượng tải video

Thêm một công cụ tải video Facebook chất lượng HD cho người dùng. Đây là tiện ích của trang FBdown.net, trang web cũng cho phép tải video Facebook. Tuy nhiên, thay vì vào trang chủ thì có thể tải thông qua tiện ích Video Downloader PLUS.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 18/03/2023 09:40
3,73 👨 18.754
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook