Cách sửa lỗi hiển thị video Reels Instagram giống nhau

Xu hướng người xem video Reels Instagram không ngừng tăng lên và trong khi xem video Reels, bạn cũng gặp một số lỗi chẳng hạn như hiển thị các video Reels giống nhau. Instagram hiển thị video Reels dựa trên sở thích của bạn, thói quen xem nội dung trên Instagram. Nếu gặp phải tình trạng các video Reels Instagram hiển thị giống nhau thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

1. Kiểm tra kết nối mạng trên điện thoại

Khi điện thoại gặp vấn đề kết nối mạng thì video Reels Instagram sẽ không thể làm mới được nội dung cũng như hiển thị video Reels mới được. Bạn nên kiểm tra lại xem điện thoại có kết nối WiFi hay không.

2. Xóa bộ nhớ cache Instagram

Bộ nhớ cache Instagram đầy cũng sẽ khiến Instagram hoạt động chậm, từ đó video Reels Instagram cũng không hiển thị video mới. Bạn nên kiểm tra lại dung lượng cache và xóa chúng đi để tăng tốc độ hoạt động của Instagram.

Với Instagram Android thì bạn chỉ cần nhấn vào Xóa bộ nhớ đệm. Với Instagram iPhone thì bạn sẽ tiến hành xóa ứng dụng.

Đầu tiên chúng ta truy cập vào Cài đặt chung rồi nhấn vào Dung lượng iPhone.

Sau đó bạn tìm tới ứng dụng Instagram ở bên dưới rồi nhấn vào Xóa ứng dụng.

Cập nhật ứng dụng Instagram

Nếu Instagram gặp lỗi nào đó như lỗi không hiển thị video Reels Instagram mới thì bạn có thể kiểm tra phiên bản mới rồi nâng cấp ứng dụng lên. Khi đó các lỗi sẽ được cải thiện và chúng ta mở lại ứng dụng.

Dính Instagram Shadowban

Nếu vô tình tài khoản của bạn bị dính Instagram Shadowban thì cũng gặp phải lỗi video Reels như vậy. Bên cạnh đó tài khoản của bạn sẽ bị hạn chế tiếp cận thông tin cũng như xuất hiện trên Instagram, ảnh hưởng rất nhiều đặc biệt với những tài khoản Instagram kinh doanh. Bạn có thể kiểm tra tài khoản dính Shadowban hay không trong bài viết Instagram Shadowban là gì? Cách kiểm tra Instagram Shadowban.

Thứ Năm, 25/01/2024 21:12
31 👨 103
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram