Hướng dẫn ẩn tên tài khoản Instagram

Tên tài khoản Instagram khác với tên người dùng Instagram. Tên tài khoản Instagram có thể thay đổi theo ý người dùng khi bạn muốn còn tên người dùng Instagram sẽ chỉ được đổi trong vòng 14 ngày, có thời hạn như khi đổi tên người dùng Faceebook. Với tên tài khoản Instagram, người dùng có thể xóa hoặc ẩn tên tài khoản Instagram để không hiển thị trong giao diện hồ sơ của bạn. Dưới đây là hướng dẫn ẩn tên tài khoản Instagram.

Cách ẩn tên tài khoản Instagram rất đơn giản

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, người dùng nhấn vào ảnh hồ sơ bên dưới để truy cập vào giao diện Instagram cá nhân của bạn.

Giao diện Instagram

Bước 2:

Chuyển vào giao diện hồ sơ của bạn. Chúng ta sẽ nhấn chọn vào Chỉnh sửa trang cá nhân để thay đổi lại thông tin cho tài khoản Instagram của bạn.

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giao diện với một số thông tin cơ bản hiển thị trong giao diện hồ sơ trang nhấn Instagram của bạn để người khác khi truy cập có thể nhìn thấy. Chúng ta nhấn vào mục Tên.

Bước 3:

Lúc này bạn chỉ cần xóa tên tài khoản Instagram hiển thị là được. Sau đó bạn nhấn vào nút Xong ở góc phải trên cùng màn hình để lưu lại. Nhấn Xong để hoàn thành thao tác.

Khi bạn quay trở lại giao diện Instagram cá nhân của mình sẽ không nhìn thấy tên tài khoản Instagram nữa, mà chỉ hiển thị tên người dùng Instagram mà thôi.

Giao diện Instagram

Thứ Tư, 26/04/2023 20:38
31 👨 1.610
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram