Cách quay video Lựa chọn lý tưởng trên TikTok

Hiệu ứng quay video TikTok lựa chọn lý tưởng là một trong những trend video TikTok mới đây cùng với video TikTok vũ điệu thổ dân để chúng ta quay video với bạn bè của mình. Video này sẽ chia làm 2 bên với 2 lựa chọn khác nhau, và người quay video sẽ chọn trực tiếp phương án nào mà mình muốn bằng cách đi về bên trái hoặc bên phải của ý kiến mình chọn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quay video lựa chọn lý tưởng trên TikTok.

Hướng dẫn quay video TikTok lựa chọn lý tưởng

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào mục Khám phá ở dưới thanh menu. Trong mục này bạn sẽ nhìn thấy các hiệu ứng quay video TikTok đang hot trên cộng đồng mạng xã hội này. Kéo xuống dưới và bạn sẽ thấy hashtag #NguoiYeuLyTuong. Nhấn vào hiệu ứng đầu tiên để tiến hành chọn hiệu ứng quay video này.

Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào hiệu ứng Two Choice trong video như hình dưới đây.

Bước 2:

Trong giao diện này bạn nhấn vào biểu tượng quay video dưới cùng màn hình. Lúc này hiển thị giao diện để bạn nhập 2 ý kiến ở 2 bên. Nhập xong ý kiến thì nhấn dấu tích để lưu lại và tiếp tục quay video.

Bước 3:

Cuối cùng bạn quay video như bình thường. Màn hình video lúc này sẽ được chia thành 2 bên và nếu bạn chọn ý nào thì đi về bên phải, hoặc bên trái là được. Người dùng có thể chọn bạn bè quay chung video. Chúng ta thêm sticker hoặc thêm những nội dung khác mà mình muốn là được, rồi đăng tải lên TikTok là xong.

Thứ Năm, 31/12/2020 22:53
31 👨 807
0 Bình luận
Sắp xếp theo