Cách quay về tài khoản Instagram cá nhân

Instagram hỗ trợ bạn chuyển sang nhiều tài khoản khác nhau như kiểu tài khoản Instagram doanh nghiệp, phù hợp với những ai kinh doanh, hoặc quảng cáo sản phẩm trên Instagram. Với tài khoản Instagram doanh nghiệp sẽ có nhiều thiết lập cũng như tính năng hơn so với tài khoản Instagram cá nhân. Và Instagram cho phép bạn chuyển đổi qua lại giữa các loại tài khoản Instagram để phù hợp với nhu cầu của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn quay về tài khoản Instagram cá nhân.

Hướng dẫn chuyển về tài khoản Instagram cá nhân

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào tài khoản Instagram cá nhân của mình. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải màn hình. Tiếp đến hiển thị tùy chọn ở bên dưới, người dùng nhấn chọn vào mục Cài đặt.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn chọn vào mục Tài khoản để điều chỉnh lại tài khoản Instagram của bạn.

Chỉnh tài khoản Instagram

Bước 3:

Trong giao diện các mục điều chỉnh cho tài khoản Instagram của bạn, chúng ta nhấn vào mục Chuyển lại tài khoản để thay đổi lại loại tài khoản Instagram của bạn hiện tại. Khi đó bên dưới màn hình hiển thị 2 kiểu tài khoản Instagram khác nhau Chuyển sang tài khoản cá nhân hay Chuyển sang tài khoản doanh nghiệp để chúng ta lựa chọn.

Bạn sẽ nhấn vào kiểu Chuyển sang tài khoản cá nhân để chuyển.

Sau khi nhấn thì tài khoản Instagram của bạn đã trở lại giao diện cá nhân như cũ và một số thiết lập chỉ dành cho tài khoản Instagram doanh nghiệp sẽ biến mất. Chính vì vậy bạn cần chú ý để không làm ảnh hưởng tới công việc quảng cáo sản phẩm trên tài khoản Instagram của mình.

Thứ Sáu, 16/12/2022 21:01
12 👨 2.710
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram