Cách tắt đồng bộ danh bạ trên Instagram

Instagram có chế độ đồng bộ danh bạ để có thể liên hệ ngay với những người sử dụng Instagram trong danh bạ của bạn. Khi đó ứng dụng sẽ tìm kiếm những số điện thoại nào có đăng ký tài khoản Instagram và gợi ý theo dõi trên Instagram. Tuy nhiên tính năng này với khá nhiều người không cần thiết, và có thể làm ảnh hưởng tới sự riêng tư bạn bè của bạn khi lộ số điện thoại cá nhân. Tốt nhất bạn nên tắt đồng bộ danh bạ trên Instagram để đảm bảo tính riêng tư, theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn tắt đồng bộ danh bạ Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải. Tiếp đến bạn sẽ nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để truy cập vào giao diện tùy chỉnh tài khoản.

Hiển thị một số tùy chỉnh bên dưới, chúng ta nhấn vào chọn vào mục Cài đặt.

Cài đặt Instagram

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng sẽ nhấn vào nhóm quản lý Tài khoản để điều chỉnh lại.

Tài khoản Instagram

Bước 3:

Tại giao diện mới này, bạn nhấn tiếp vào mục Đồng bộ danh bạ để điều chỉnh lại chế độ này. Lúc này người dùng sẽ gạt nút tròn trắng về bên trái tại Kết nối danh bạ để tắt chế độ này.

Bước 4:

Bạn sẽ được hỏi có chắc chắn muốn tắt chế độ kết nối danh bạ, đồng bộ danh bạ trên Instagram hay không. Nếu đồng ý thì bạn nhấn chọn vào Ngắt kết nối. Như vậy bạn đã tắt chế độ đồng bộ danh bạ trên Instagram.

Trong trường hợp bạn muốn kết nối lại danh bạ trên Instagram với danh bạ điện thoại thì chỉ cần bật chế độ này là được.

Thứ Hai, 12/12/2022 21:52
31 👨 1.222
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram