Cách nhận Thẻ đổi tên trong Liên Quân Mobile

Chỉ dành cho dịp Trung Thu

Liên Quân Mobile thường có những chương trình tặng item hay tặng tướng miễn phí vô cùng hấp dẫn. Và nhân dịp Trung Thu sắp tới, Garena ở nhiều nước trong đó có Việt Nam triển khai chương trình tặng Thẻ đổi tên với cách làm vô cùng đơn giản và dễ dàng. Thẻ đổi tên là item vô cùng giá trị trong game, để mua thì game thủ phải trả 90 Quân huy trong Shop. Đây là item quan trọng với những ai hay đổi Clan trong game, cần đổi tên theo đúng quy định trong Clan đó. Vậy làm sao để có thể nhận được Thẻ đổi tên miễn phí trong Liên Quân Mobile?

Hướng dẫn nhận Thẻ đổi tên Liên Quân Mobile

Các đối tượng nhận Thẻ đổi tên là các game thủ chơi Liên Quân Mobile Việt Nam thu thập được 60 vật phẩm tên Bánh Trung Thu. Sau đó đổi các item đó lấy Thẻ đổi tên trong giao diện sự kiện.

Vật phẩm Thẻ đổi tên

Để nhận được vật phẩm Bánh Trung Thu, người chơi chỉ cần chơi 1 trận 5v5 và giành chiến thắng để nhận được 3 Bánh Trung Thu trong mỗi trận. Nhiệm vụ này sẽ kéo dài trong 8 ngày từ 16/9 tới 23/9. Tổng số item nhận được là 24 Bánh Trung Thu.

Chơi trận 5v5

Để nhận tiếp 16 item Bánh Trung Thu, từ ngày 16/9 tới 23/9 các game thủ chỉ cần đăng nhập vào game. Mỗi ngày vào game sẽ nhận được 2 Bánh Trung Thu.

Như vậy tổng số item Bánh Trung Thu qua 2 nhiệm vụ trên sẽ là 40 Bánh Trung Thu.

Đăng nhập vào game

Các nhiệm vụ khác để nhận được số Bánh Trung Thu còn lại sẽ được hệ thống cung cấp tiếp trong những ngày tới. Trong trường hợp bạn không có nhu cầu chuyển Clan, đổi tên theo quy định của Clan để nhận Thẻ đổi tên, thì có thể đổi 20 Bánh Trung Thu lấy 1 Vé quay Kho Báu trong giao diện sự kiện.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 17/09/2018 22:30
4,52 👨 22.302
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile