Cách chơi, lên đồ, bảng ngọc cho tướng Rourke Liên Quân Mobile

Tướng 67 trong Liên Quân

Liên Quân Mobile ra mắt tướng thứ 67 Rourke sở hữu lối chơi khác biệt so với những tướng trong nhóm xạ thủ, buộc người chơi phải thường xuyên cận chiến trong những tình huống giao tranh. Vị tướng này có khả năng dồn sát thương ở cự ly gần với những đòn chí mạng, áp sát nhanh với chiêu 2 và chiêu cuối sẽ buff giáp chặn sát thương. Hãy cùng xem cách lên đồ, bảng ngọc và cách chơi vị tướng thứ 67 Rourke trong Liên Quân Mobile là gì.

Cách chơi tướng Rourke Liên Quân Mobile

1. Tổng quan về tướng Rourke

Sức mạnh tướng

  • Sức phòng ngự: 5.5/10.
  • Sát thương tay: 5.5/10.
  • Hiệu ứng kĩ năng: 3.6/10.
  • Độ khó: 4.5/10.

Bộ kỹ năng

Nội tại: Nỏ bắn ra 2 mũi tên đặc biệt khiến địch trúng phải sẽ bị giảm pháp trong 6 giây, cộng dồn tối đa 12 lần, gây 50% tổng cộng vật lý và 40% sát thương các mũi tên cộng dồn.

Đoạt mệnh nỏ: Tăng tốc 40% chạy trong 1.5 giây, đồng thời bắn ra mũi tên đặc biệt trong đòn đánh kế tiếp, gây 225 sát thương vật lý mỗi mũi. Kẻ địch trúng 4 mũi tên sẽ bị giảm tốc độ chạy.

Phá trận nỏ: Rourke sẽ lao mình về phía trước gây 180 sát thương vật lý kèm hiệu ứng đẩy lùi trong một vùng nhỏ.

Tuyệt chiêu bất tận chiến: Rourke loại bỏ mọi khống chế hiện tại, tự tạo lá chắn 1200 sát thương, miễn nhiễm các trạng thái khống chế và khiến mọi đòn đánh hoặc chiêu thức chuyển hóa 50% sát thương gây ra thành giá trị cộng thêm cho lá chắn (20% hiệu lực lên lính và quái lính), tối đa lên 150% giá trị lá chắn gốc. Với thời điểm đặc biệt tung chiêu còn được tăng Công vật lý và Giáp, hiệu ứng kéo dài 6 giây.

Sức mạnh tướng Rourke Liên Quân Mobile

2. Lên đồ cho tướng Rourke

Gồm 2 hướng sát thương và chống chịu, Rourke đều cầm Trừng Trị những trường hợp đi rừng thì nên chọn hướng có 4 đồ công bao gồm 2 món xuyên giáp.

Cách lên đồ cho tướng Rourke Liên Quân Mobile

3. Bảng ngọc

Bảng ngọc gồm 10 viên mỗi loại như trong hình.

Bảng ngọc cho tướng Rourke

4. Thứ tự tăng chiêu

Tăng 2 lần chiêu 1 sớm để phát huy nguồn sát thương từ Nỏ trước khi lên được cấp 4.

Cộng điểm kỹ năng

4. Cách chơi tướng Rourke

Áp sát cự ly gần rồi mới bắn chiêu Đoạt Mệnh Nỏ để tối ưu hóa sát thương. Bạn cần điều khiển tướng Rourke ẩn nấp thật kỹ, đi cạnh những đồng đội có khả năng kéo mục tiêu hiệu quả.

Lên các trang bị xuyên giáp để phát hủy hết khả năng giảm giáp từ nội tại. Ngoài đồ xuyên giáp thì game thủ có thể linh hoạt lựa chọn tùy theo vị trí thi đấu như đi rừng thì chọn 2 xuyên giáp, 1 tốc đánh và 1 hút máu. Nếu đi lane thì chọn 2 đồ thủ và 2 đồ xuyên giáp.

Sử dụng chiêu Xung phong chính xác vào tướng địch để giảm được thời gian hồi chiêu kết hợp với hành động mai phục từ sớm.

Buff giáp với chiêu cuối khi Rourke đánh cận chiến với kẻ địch đầu tiên. Hãy chú ý tới các mục tiêu máu giấy là nguồn sát thương chủ lực của đội đối thủ.

Tướng 67 Rourke

Xem thêm:

Thứ Bảy, 09/06/2018 22:59
52 👨 1.673
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile