Những loại tiền trong Liên Quân Mobile

Mua vật phẩm trong đó có tướng và skin

Liên Quân Mobile server Châu Âu, Bắc Mỹ, Indonesia, SEA, Ấn Độ,… thường được tham gia chương trình nhận miễn phí tướng trong thời gian khá dài, lên tới vài tháng. Như vậy nhà sản xuất đã tạo nhiều điều kiện giúp người chơi nhận tướng, bên cạnh những vị tướng bắt buộc phải nạp tiền mới có. Và để mua được tướng hay skin trong game thì người chơi cần chuẩn bị cho mình loại tiền mua đáp ứng với mức giá của hệ thống. Sẽ có 5 loại tiền hiện có trong Liên Quân Mobile để người chơi có thể “rước” tướng về đội của mình.

5 loại tiền trong Liên Quân Mobile

1. Ruby

Ruby là loại tiền rất dễ kiếm với những nhiệm vụ đơn giản như điểm danh hàng ngày, hay mở tướng/ skin cũng nhận được Ruby. Với mỗi tân thủ cấp 20 trở xuống khi hoàn thành chuỗi nhiệm vụ sẽ được tặng khá nhiều Ruby. Chúng ta sẽ sử dụng Ruby để mua vé quay Kho báu, thẻ x2 kinh nghiệm, x2 vàng theo ngày hoặc trận.

Đặc biệt Ruby có thể mua tướng. Ở những server Liên Quân Mobile như Đài Loan, Thái Lan hay Việt Nam thì shop Ruby bán 4 tướng Mganga, Kahlii, Gildur và Toro. Một số shop Ruby ở những server ra mắt muộn hơn còn bán tướng Kud, Azzen'Ka, Omega hay một số skin.

Tiền tệ Ruby

2. Vàng

Khi chơi hàng ngày chúng ta có thể sở hữu miễn phí vàng, và sau 2 - 4 tuần có thể sử dụng để mua tướng hay các loại ngọc. Ở một số server khác vàng sẽ dùng để mua item như Rương ngọc hay Rương tướng,…

Vàng mua skin, tướng

3. Quân huy

Một số server Quân huy được dùng tặng miễn phí cho người chơi. Riêng với các game thủ server Liên Quân Mobile Việt Nam thì bạn buộc phải nạp thẻ mới có được Quân huy. Đây là loại tiền được rất nhiều game thủ mong muốn sở hữu do có thể mua tướng, skin, vé quay Kho báu,.. Cho dù có 40 Quân huy nhưng sẽ giúp ích cho bạn để mua vật phẩm, khi chỉ thiếu vài đơn vị Quân huy.

Quân huy mua tướng

4. Đá quý

Để có được Đá quý trong Liên Quân Mobile khá vất vả. Người chơi phải có Vé thì mới quay được Kho báu, rồi có cơ hội nhận Đá quý. Ngoài dùng Ruby để mua được vé thì có thể dùng Quân huy mua vé trong các shop bán thông thường. Đá quý dùng để mua skin siêu phẩm ở các khu vực, đặc biệt sở hữu những vị tướng Ngộ Không, Airi, Ryoma, Omen và Rourke ở server Việt Nam.

Sở hữu đá quý mua tướng

5. Mảnh tướng/skin riêng

Trong bản mới Đấu trường sinh tử, mảnh tướng/skin chung có thể đổi sang mảnh tướng, skin riêng với vật phẩm cụ thể. Nếu muốn có được tướng hoặc skin mà không có Quân huy hoặc vàng thì có thể vào shop đổi mảnh. Tùy theo số lượng mảnh tướng/skin riêng yêu cầu thì mức giá sở hữu tướng/skin cũng khác nhau. Để sở hữu mảnh tướng/skin riêng các gam thủ sẽ thực hiện nhiệm vụ ingame.

Mảnh tướng/skin riêng

Trên đây là 5 loại tiền tệ phổ biến, hiện có trong Liên Quân Mobile. Sẽ có những loại tiền tệ người dùng khó kiếm, nhưng có loại tiền tệ cũng rất dễ kiếm như Vàng hay Ruby khi chơi hằng ngày hoặc hoàn thành nhiệm vụ.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 06/07/2018 21:54
32 👨 1.546
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile