Các mẹo quay lấy đá quý trong Liên Quân Mobile

Item giá trị trong game

Với các game thủ của Liên Quân Mobile đều biết đá quý là item giá trị nhất trong game và rất khó để có được. Không được bán trong shop thông thường bằng Quân huy như những item khác, đá quý chỉ được lấy về khi chúng ta quay Kho Báu. Nếu may mắn người chơi sẽ nhận được đá quý. Chi phí mà người chơi bỏ ra sẽ tỷ lệ thuận với số lượt quay. Nhưng giá cho 1 viên đá quý sẽ rơi vào tầm 1,5 - 2 triệu đồng, khá đắt đỏ. Nếu vậy bạn có thể áp dụng 4 mẹo để quay trúng đá quý trong bài viết dưới đây.

Mẹo quay trúng đá quý trong Liên Quân Mobile

1. Quay 5 lần liên tiếp bằng vé mua bằng Quân huy

Quay Kho báu sẽ có 2 cách Quay 1 lần và Quay 5 lần và chi phí quay cũng khác nhau. Những game thủ quay 5 lần liên tiếp sẽ có lượng Quân huy dư dả. Và đồng nghĩa tăng vận may khi quay lên rất nhanh.

Nếu bạn có điều kiện thì có thể mua 40 - 50 vé quay Kho Báu. Sau đó nhấn nút Quay 5 lần liên tiếp. Nếu không thể mua số lượng vé đó thì bạn nên suy tính lại.

Quay 5 lần liên tiếp

2. Quay 1 lần bằng vé mua bằng Ruby

Để sở hữu vé quay Kho báu chúng ta có thể nhận qua sự kiện, quà thăng cấp, quà điểm danh hàng ngày,… hay mua bằng Ruby, Quân huy.

Nếu bạn chơi Liên Quân Mobile ở các server SEA, Châu Âu, Indonesia thì việc tích lũy 2 - 3 nghìn Ruby sau vài hôm chơi account mới là điều dễ dàng. Số Ruby đó người chơi có thể mua 15 - 20 vé quay Kho Báu có giá 150 Rub/vé. Với số vé này thì quay từng lần một thì có cơ hội trúng đá quý cao hơn.

Quay 1 lần bằng vé mua từ Ruby

3. Mua từng vé rồi quay từng lần khi điểm Vận mây trên 50

Các game thủ có thể mua từng vé rồi quay luôn. Mặc dù mất thời gian nhưng khả năng trúng đá quý là khá cao.

Quay từng vé

4. Không quay Kho báu khi đã trúng item tướng, skin

Kho báu còn có các vật phẩm như tướng, skin, các món hàng bình dân như Vàng, Ruby, ngọc cấp 3. Nếu game thủ chưa may mắn trúng được Đá quý mà chỉ mới quay được skin hoặc tướng, thì nên tạm dừng quay kho báu trong vài ngày rồi mới tiếp tục. Đừng quay liên tục vì khả năng trúng đá quý là không cao, sau khi đã trúng tướng hoặc skin.

Không quay liên tiếp nếu nhận skin, tướng

Tất nhiên việc quay đá quý trong Liên Quân Mobile còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhất là may mắn. Nhưng bạn hãy thử áp dụng 1 số mẹo quay đá quý bên trên để thử vận may của mình xem sao.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với nạn!

Thứ Sáu, 29/06/2018 08:21
47 👨 7.547
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile