Cách quay video Liên Quân Mobile trên Android, iPhone

Quay video màn hình game

Có rất nhiều game thủ muốn quay video màn hình game Liên Quân Mobile, hoặc live stream game lên Facebook, Youtube. Việc quay video màn hình này sẽ ghi lại những màn thi đấu hoành tráng, những cú tấn công đẹp mắt. Để quay được video màn hình game Liên Quân Mobile, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên iPhone, hoặc sử dụng ứng dụng cài đặt trên thiết bị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quay video màn hình game Liên Quân Mobile trên điện thoại.

1. Quay video Liên Quân Mobile trên iPhone

Nếu bạn sở hữu iPhone 6S và iOS 9 trở lên thì có thể sử dụng ngay tính năng quay video màn hình khi chơi game. Nếu thiết bị không có tính năng này bạn có thể cài đặt ứng dụng Omlet Arcade. Ứng dụng này cũng hỗ trợ live stream màn hình game lên Facebook. Cách thực hiện trong bài viết dưới đây.

Bước 1:

Truy cập vào ứng dụng rồi truy cập vào phần Cài đặt chọn Quay trận đấu. Kích hoạt tính năng Ghi hìnhTự động ghi hình để sử dụng.

Ghi hình Liên Quân Mobile trên iPhone 6S

Bước 2:

Khi bạn mở màn hình trận đấu sẽ có giao diện pop-up hỏi người dùng có cho phép ghi hình trong Liên Quân Mobile hay không. Nếu chỉ muốn ghi hình không tiếng thì nhấn Chỉ ghi hình, nếu muốn thu cả tiếng thì nhấn Ghi màn hình & micro.

Chọn chế độ quay

Bước 3:

Cuối cùng bạn chỉ cần quay video màn hình game là xong. Để kết thúc đoạn video nhấn vào nút màu đỏ. Video sẽ được lưu trong album trên thiết bị.

Dừng quay video game

2. Ghi màn hình game Liên Quân trên Android

Với Android và những dòng iPhone không có chức năng ghi hình sẵn có thì chúng ta có thể sử dụng ứng dụng Omlet Arcade. Cách thực hiện trên 2 bản iOS và Android là như nhau.

Bước 1:

Nhấn chọn vào link dưới đây để tải ứng dụng Omlet Arcade cho Android và iOS.

Bước 2:

Trong giao diện ứng dụng chọn vào phần Guest để đăng nhập tài khoản trên ứng dụng. Nếu chưa có tài khoản ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng tạo tài khoản. Tiếp đến nhấn vào biểu tượng hình tròn dưới màn hình để quay video màn hình.

Đăng nhập Omlet Arcade

Bước 3:

Sau đó người dùng sẽ thấy xuất hiện giao diện với 4 tùy chọn, nhấn nút Record để ghi hình game trên thiết bị.

Nhấn nút Record

Bước 4:

Tiếp đến người dùng cần cấp quyền sử dụng micro cho ứng dụng, nhấn Allow để đồng ý.

Dùng micro trên game

Bước 5:

Nhấn chọn vào Liên Quân Mobile khi được hỏi muốn quay video màn hình game nào. Trong trường hợp người dùng muốn chọn game khác thì nhấn Add more games.

Chọn game Liên Quân Mobile

Bước 6:

Quá trình quay sẽ bắt đầu ngay khi chơi game. Lúc đó giao diện màn hình sẽ xuất hiện pop-up Record settings. Phần Font sẽ hỏi bạn có muốn hiển thị camera không, dùng camera trước hoặc sau. Biểu tượng micro với tùy chọn sử dụng hay không. Thanh ngang với nút tròn màu đỏ sẽ lựa chọn khung camera khi bật. Nhấn Start Recording để ghi hình.

Nhấn nút Start Recording

Bước 7:

Cuối cùng nhấn Sart now để ghi hình màn hình game trên thiết bị.

Quay video game

Nếu không muốn quay video game nữa bạn nhấn vào biểu tượng Omlet Arcade trên màn hình và chọn Stop Recording.

Dừng quay video game

Như vậy chúng ta đã biết cách quay video màn hình game Liên Quân Mobile trên Android và iPhone. Nếu dùng iPhone 6S thì dùng tính năng ghi hình trực tiếp sẵn có, hoặc bạn sử dụng ứng dụng Omlet Arcade quay video game trên thiết bị đều được.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 24/07/2018 08:07
51 👨 6.305
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile