Cách chơi chế độ Bóng Đá Liên Quân Mobile

Chế độ trận đấu trên sân cỏ

Liên Quân Mobile mới cập nhật thêm chế độ Bóng Đá có tên gọi Chung Kết Thế Giới, mang tới những trận chiến vô cùng mới lạ và độc đáo. Các trận chiến giờ đây sẽ xảy ra trên sân cỏ và nhiệm vụ của các vị tướng đó là đưa bóng vào lưới đối phương. Nếu các game thủ ghi được 7 bàn thắng trong trận đấu sẽ nhận ngay Hexagoal. Chế độ bóng đá trên Liên Quân sẽ được mở cả ngày từ 28-6 tới 15-7. Sau đó thời gian chơi sẽ đổi thành các thứ 2, 4 và 6 trong tuần. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chơi chế độ Bóng Đá trên Liên Quân Mobile.

Cách chơi chế độ Bóng Đá trong Liên Quân

1. Cách vào mode Bóng đá

Trước hết game thủ truy cập vào Đấu Thường tại Sảnh Chính rồi truy cập vào mục Bóng đá để chơi chế độ Bóng đá trên Liên Quân Mobile.

Khi đã truy cập được vào mục này người dùng sẽ thấy chế độ chia thành 2 đội chơi, mỗi đội sẽ có 3 người chơi thi đấu theo thể thức 3 vs 3. Thời gian của trận đấu là 4 phút.

Truy cập chế độ bóng đá

2. Chọn tướng cho chế độ

Nếu chọn tướng thì có thể dùng các tướng mà bạn đang sở hữu hoặc những tướng miễn phí. Những vị tướng như Xạ Thủ và Pháp Sư sẽ không được chọn do khả năng đánh từ xa của 2 vị tướng này sẽ ảnh hưởng tới việc giao bóng. Khi chọn tướng sẽ được cộng thêm các sức mạnh tăng trưởng khác để cân bằng sức mạnh giữa các tướng. Bạn có thể lựa chọn một số vị tướng như Zuka có khả năng rướn người, Nakroth có tốc độ đáng gờm hay Airi khả năng linh hoạt trong trận đấu.

Trò chơi sẽ mặc định các vị trí tiền đạo, hậu vệ dành riêng cho tướng mà bạn đã chọn.

Chọn tướng

3. Bản đồ trận đấu

Trận đấu sẽ diễn ra trên sân cỏ tại hòn đảo với khung thành Đỏ của đối thủ và khung Xanh của Đội nhà.

Sân cỏ trong chế độ

4. Mục tiêu thi đấu

Chế độ Bóng đá cũng sẽ tính số lượt sút trúng khung thành của đội Đối thủ. Tất nhiên đội tướng của bạn ghi càng nhiều bàn vào lưới đối thủ thì càng nhận được nhiều lợi thế.

Cách sút bóng

5. Những lưu ý khi chơi

Chế độ Bóng đá sẽ không cho các game thủ mua đồ hay ngọc vì sẽ chẳng có tác dụng trong chế độ này. Tướng cũng chỉ có thể áp dụng những kỹ năng khống chế vốn có, chứ không tạo được lực sát thương.

Nhưng các vị tướng sẽ được trang bị thêm kỹ năng Sút bóng, kỹ năng Cắt bóng, kỹ năng Tăng tốc để đưa bóng vào lưới đối thủ. Những kỹ năng vô cùng quen thuộc và cần thiết trong bóng đá. Việc cần làm của người chơi đó là điều khiển các vị tướng và kết hợp các kỹ năng thích hợp với đồng đội.

Kỹ năng tấn công

6. Hiệu ứng thời thiết

Các hiệu ứng thời tiết như sấm sét, lốc xoáy,… cũng sẽ xuất hiện trong trò chơi để tăng thêm sự hấp dẫn cho chế độ này. Các điều kiện thời tiết sẽ ngẫu nhiên trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên người chơi cũng cần chú ý mỗi loại thời tiết sẽ có những tác động khác nhau, ảnh hưởng tới những vị tướng tham gia trận đấu.

Yếu tố thời tiết

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Hai, 02/07/2018 11:23
31 👨 1.127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile