Cách nghe nhạc Spotify trên Windows 10 không cần tài khoản

Cài ứng dụng Flows Music

Để nghe nhạc trên Spotify, thưởng thức không gian âm nhạc với các chủ đề khác nhau bạn cần có tài khoản. Việc tạo tài khoản Spotify sẽ giúp người dùng có thể tạo playlist, nâng cấp lên tài khoản Permium,.. Tuy nhiên nếu bạn không muốn tạo tài khoản Spotify có thể cài đặt ứng dụng Flows Music.

Đây là dich vụ giúp bạn nghe, theo dõi các bài hát, bảng xếp hạng, playlist, album trên Spotify mà không cần truy cập hay tạo tài khoản như cách làm thông thường.

Cách sử dụng ứng dụng Flows Music

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài đặt ứng dụng Flows Music trên Windows 10.

Sau đó khởi động ứng dụng và sẽ thấy giao diện chính của Flows Music. Giao diện của Flows Music được chia thành các mục khác nhau với nội dung khác nhau.

1. New Releases

Bạn sẽ có toàn bộ những bài hát mới được cập nhật ở giao diện này. Nhấn nút Play để phát hay nhấn dấu cộng để thêm vào album của mình. Nhấn vào bìa album để xem danh sách bài hát và chọn bài muốn phát.

Nếu muốn đánh dấu bài hát khi cần nghe nhấn nút dấu cộng. Bài hát sẽ lưu trong mục bài hát. Hoặc có thể đánh dấu tại thanh điều khiển. Với bài hát video thì nhấn vào biểu tượng cuộn phim để xem.

Mục New Releases

2. My Music

Quản lý các bài hát, album, nghệ sỹ đánh dấu theo dõi. Để bỏ theo dõi nhấn nút dấu trừ.

Xem album, bài hát

3. Search

Do Flows Music chỉ cập nhật bài hát tại khu vực Mỹ nên bạn dùng chức năng tìm kiếm để duyệt và mở bài hát, album, playlist khác có trên Spotify ở khu vực khác. Nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm và sẽ hiển thị kết quả. Nhấn View more để xem nội dung chi tiết hơn.

4. Now Playing

Liệt kê những bài hát đang có trong album, truy cập từ thanh điều khiển bằng cách nhấn biểu tượng playlist.

Phát bài hát

5. Settings

Có thể đổi màu chủ đề giao diện như sáng hoặc tối.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 25/05/2018 15:36
51 👨 1.203
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify