Hướng dẫn chơi rắn săn mồi trên Spotify

Spotify mới cập nhật thêm tính năng mới “Ăn” danh sách này, có cách sử dụng tương tự như trò chơi rắn săn mồi. Theo đó khi chúng ta truy cập vào bất kỳ danh sách nào trên Spotify sẽ đều có tùy chọn này và nhiệm vụ, cũng như cách chơi cũng rất đơn giản. Bạn sẽ di chuyển biểu tượng tam giác thu thập tất cả ảnh cover bài hát hiển thị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chơi rắn săn mồi trên Spotify.

Cách chơi rắn săn mồi trên Spotify

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Spotify, chúng ta nhấn vào Thư viện ở bên dưới để chuyển sang danh sách phát nhạc của bạn trên ứng dụng. Lúc này hiển thị danh sách phát nhạc của bạn, chúng ta nhấn vào playlist Spotify bất kỳ.

Bước 2:

Trong danh sách phát Spotify, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm tùy chọn như hình dưới đây. Hiển thị danh sách các tùy chọn cho playlist, bạn kéo xuống dưới cùng rồi nhấn vào tùy chọn Ăn danh sách này.

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ thấy giao diện để chơi rắn săn mồi trên Spotify. Bạn sẽ di chuyển ngón tay trên màn hình để điều hướng ăn ảnh cover bài hát như hình. Nhiệm vụ của bạn đó là ăn càng nhiều càng tốt.

Nếu kết thúc màn chơi bạn sẽ được tổng kết điểm và có thể nhấn Thử lại để chơi lại nếu cần.

Chơi lại rắn săn mồi trên Spotify

Bước 4:

Giao diện của trò chơi rắn săn mồi trên Spotify sẽ thay đổi tùy theo bài hát xuất hiện trong playlist. Ngoài ra khi bạn mở một bài hát trong playlist bất kỳ thì có thể nhấn biểu tượng dấu cộng để thêm bài hát đó vào thư viện nghe nhạc của mình.

Bạn chỉ cần truy cập vào Thư viện sẽ nhìn thấy bài hát mà mình mới thêm trong danh sách Bài hát ưa thích.

Video hướng dẫn chơi rắn săn mồi trên Spotify

Thứ Bảy, 03/02/2024 09:06
31 👨 151
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify