Cách chỉnh tốc độ phát nhạc trên Spotify

Trên Spotify hay các trang nghe nhạc trực tuyến đều không có tùy chọn thay đổi tốc độ phát nhạc. Nhạc được phát với tốc độ mặc định mà không có thanh đổi tốc độ phát như với thanh điều chỉnh âm lượng. Nếu người dùng muốn đổi tốc độ phát nhạc trên Spotify thì có thể cài đặt thêm tiện ích Spotify Playback Speed Access để đổi tốc độ phát nhạc trên Spotify web. Tiện ích mang tới người dùng một mục chỉnh tốc độ phát nhạc riêng để bạn nhập tốc độ nhạc muốn phát, nhanh hoặc chậm theo ý thích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi tốc độ phát trên Spotify.

Hướng dẫn tua, làm chậm nhạc trên Spotify

Bước 1:

Trước hết chúng ta cài tiện ích Spotify Playback Speed Access cho trình duyệt Chrome theo link dưới đây.

Cài đặt tiện ích

Bước 2:

Khi cài đặt tiện ích thành công thì chúng ta truy cập vào trang Spotify web rồi nhấn Log in để đăng nhập tài khoản cá nhân.

https://open.spotify.com/

Đăng nhập tài khoản

Kết quả khi chúng ta nhìn xuống dưới tại phần điều chỉnh âm thanh phát nhạc sẽ có một ô để chỉnh tốc độ phát nhạc, với mức mặc định là 100 ở mức phát nhạc bình thường.

Thêm chỉnh tốc độ

Bước 3:

Chúng ta chỉ cần nhấn vào biểu tượng tam giác để tăng hoặc giảm mức độ để tua nhanh hoặc làm chậm tốc độ phát nhạc trên Spotify.

Tăng hoặc giảm tốc độ phát nhạc

Tiện ích không giới hạn tốc độ điều chỉnh phát nhạc, chúng ta có thể đẩy tốc độ lên tới 1000%. Nếu cho mốc tốc độ về 0 thì nhạc tự động được dừng lại và không phát nữa. Để phát lại nhạc người dùng chỉ cần tăng tốc độ lên là được.

Tăng tốc độ phát nhạc

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 08/12/2019 20:41
51 👨 4.960
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify