Cách tạo mã QR Spotify cho bài hát, playlist rất đơn giản

Để việc chia sẻ bài hát Spotify hay list phát nhạc trên Spotify được đơn giản hơn thì người dùng có thể tạo mã QR Spotify cho bài hát và list phát nhạc. Người nhận được mã QR chỉ cần dùng điện thoại quét mã trên ứng dụng Spotify và được truy cập ngay vào bài hát hay list nhạc là xong. Như vậy việc chia sẻ bài hát hay, nhưng list nhạc hấp dẫn trên Spotify nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo mã QR Spotify.

Hướng dẫn tạo mã QR Spotify trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Spotify, chúng ta nhấn vào mục Tìm kiếm và sau đó tìm tới bài hát mà bạn muốn tạo mã QR để chia sẻ.

Bước 2:

Trong giao diện phát nhạc chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng màn hình. Lúc này người dùng sẽ thấy mã QR Spotify cho bài hát này. Bạn nhấn vào ảnh QR bài hát để hiển thị.

Bước 3:

Cuối cùng bạn nhấn vào Lưu vào thư viện ảnh để lưu lại mã QR Spotify cho bài hát này. Bây giờ bạn chỉ cần gửi ảnh cho người khác để họ quét hoặc in ảnh để quét mã QR đều được.

Lưu ảnh mã QR trên Spotify

Bước 4:

Với playlist nhạc trên Spotify cũng tạo mã QR đơn giản. Bạn cũng nhấn vào playlist mà mình muốn chia sẻ. Sau đó nhấn vào biểu tượng 3 chấm như hình dưới đây. Khi đó bạn cũng thấy mã QR cho playlist, nhấn vào ảnh để xem. Khi đó bạn cũng lưu lại ảnh này để chia sẻ với mã QR.

Hướng dẫn tạo mã QR Spotify trên máy tính

Bước 1:

Bạn truy cập vào Spotify trên máy tính sau đó cũng tìm tới bài hát mà bạn muốn tạo mã QR để chia sẻ. Trong bài hát bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Chia sẻ, rồi chọn tiếp Sao chép liên kết bài hát.

Sao chép liên kết bài hát Spotify PC

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta truy cập vào trang web Spotify Codes theo link dưới đây.

Tại giao diện trang web này bạn paste URL bài hát rồi nhấn Get Spotify Code.

Lấy mã QR Spotify PC

Bước 2:

Nhấn Continue để chuyển sang giao diện tạo mã QR. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy giao diện tạo mã QR cho bài hát. Chúng ta đã có mã QR của bài hát và bạn có thể thay đổi màu sắc với các thiết lập như hình.

Chỉnh mã QR Spotify PC

Bước 3:

Đầu tiên bạn nhấn vào hình bút để chọn màu background cho mã QR như dưới đây.

Chọn màu background QR Spotify PC

Tiếp chọn đến chọn màu cho mã vạch là đen hay trắng, kích cỡ cho hình ảnh là bao nhiêu và định dạng ảnh bạn muốn sử dụng là gì.

Chỉnh mã QR Spotify PC

Bước 4:

Sau khi đã thiết lập xong thì nhấn Download để tải ảnh mã QR Spotify xuống và chia sẻ là được.

Tải ảnh mã QR Spotify PC

Video hướng dẫn tạo mã QR Spotify cho bài hát, playlist

Hướng dẫn quét mã QR Spotify bài hát, playlist

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Spotify, bạn nhấn vào mục Tìm kiếm sau đó nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở góc phải trên cùng giao diện. Tiếp đến bạn cần đồng ý để Spotify sử dụng máy ảnh trên thiết bị.

Bước 2:

Bây giờ bạn chỉ cần quét mã QR Spotify bài hát hay playlist mà mình có. Ngay lập tức ứng dụng Spotify đưa bạn tới nội dung phát nhạc.

Thứ Ba, 05/09/2023 22:11
31 👨 4.245
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify