Cách nén file trên YouCompress trực tuyến

Hỗ trợ nhiều định dạng

Việc nén file sẽ luôn là lựa chọn phù hợp để gửi file qua email, lưu trữ dữ liệu trực tuyến,… Để nén file chúng ta có thể sử dụng phần mềm nén file hoặc sử dụng các dịch vụ nén file trực tuyến như YouCompress.

YouCompress sử dụng hoàn toàn miễn phí, trực tuyến và không yêu cầu tài khoản sử dụng. Dịch vụ hỗ trợ nhiều định dạng nén file như MP4, MOV, MP3, PDF, PNG, JPG, JPEG, GIF. Đặc biệt các file tải lên dịch vụ sẽ được bảo mật, tự động xóa sau vài giờ đăng lên máy chủ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách nén file trên YouCompress trực tuyến.

Hướng dẫn nén file trên YouCompress online

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của YouCompress.

  • https://www.youcompress.com/

Bước 2:

Tại giao diện trang nhấn chọn vào nút Select file để tải file muốn nén. Người dùng sẽ chỉ được nén 1 file một lần, dung lượng file có thể nén tối đa 100 MB.

Tải file cần nén

Bước 2:

Nhấn vào nút Upload file & compress để tải tập tin lên máy chủ của YouCompress và tiến hành nén dung lượng tập tin.

Nén file

Bước 3:

Tùy theo dung lượng tập tin mà quá trình này diễn ra nhanh hay chậm. Kết quả bạn sẽ được file giảm dung lượng hoàn chỉnh, với thông báo Complete.

Các file có dung lượng lớn khi tải lên YouCompress để nén sẽ có thông báo dung lượng gốc và dung lượng sau khi nén, số % dung lượng giảm đi. Nhấn nút Download để tải file mới xuống.

Nếu người dùng muốn xóa luôn file gốc thì có thể nhấn Delete file from server để xóa file ngay khỏi máy chủ YouCompress.

Tải file sau khi nén

Như vậy chúng ta đã nén xong tập tin, giảm dung lượng tập tin để thuận tiện cho việc chia sẻ dữ liệu. Quá trình nén file trên YouCompress rất đơn giản và nhanh chóng.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 07/11/2018 22:08
4,84 👨 9.267
0 Bình luận
Sắp xếp theo