Cách tìm lại bình luận của bạn trên Instagram

Instagram cũng có mục hoạt động của bạn, tương tự với nhật ký hoạt động trên Facebook để lưu lại mọi hoạt động của bạn, bao gồm bình luận trên Instagram. Chúng ta dễ dàng tìm kiếm lại những bình luận của bạn hay của người khác trên bài đăng Instagram của mình. Ứng dụng cung cấp bộ lọc để bạn chọn thời gian muốn lọc bình luận trên Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm lại bình luận trên Instagram.

Hướng dẫn tìm lại bình luận trên Instagram

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào Instagram cá nhân của mình rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Sau đó chúng ta nhấn vào mục Hoạt động của bạn trong danh sách hiển thị.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy danh sách với nhiều mục quản lý hoạt động của bạn đã thực hiện trên Instagram. Tại đây chúng ta sẽ nhấn vào Lượt tương tác. Tiếp đến bạn sẽ chọn vào mục Bình luận để xem lại tất cả các bình luận trên Instagram, của bạn và của những tài khoản Instagram khác.

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy tất cả nội dung bình luận có trên bài đăng Instagram của bạn. Nếu danh sách bình luận trên Instagram dài thì chúng ta có thể nhấn vào Sắp xếp & lọc để điều chỉnh. Khi đó bạn sẽ nhìn thấy một số tiêu chí lọc bình luận. Bạn muốn dùng kiểu lọc nào thì nhấn vào tiêu chí lọc đó.

Chẳng hạn trong ảnh tìm bình luận Instagram với ngày bắt đầu khi nào. Chọn xong thời gian lọc thì bạn nhấn vào dấu tích ở góc phải bên trên. Sau đó nhấn vào Áp dụng để hiển thị bình luận theo thời gian bạn đã lọc.

Bước 4:

Ngoài ra bạn cũng có thể xóa các bình luận Instagram bằng cách nhấn vào chọn, rồi tích chọn vào những bình luận mà chúng ta muốn xóa rồi nhấn Xóa bên dưới.

Xóa bình luận trên Instagram

Thứ Ba, 27/12/2022 22:23
31 👨 84
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram