Hướng dẫn lên lịch đăng bài Instagram

Các tài khoản Instagram doanh nghiệp hiện đã có thể lên lịch đăng bài theo khung giờ mà mình muốn, hoặc vào khung giờ vàng đăng bài Instagram để tăng tương tác cho nội dung của mình. Những bài đăng Instagram lên lịch cũng có tùy chọn để thay đổi lại thời gian hoặc xóa lên lịch đăng bài Instagram. Dưới đây là hướng dẫn lên lịch đăng bài Instagram.

Cách lên lịch đăng bài trên Instagram

Bước 1:

Bạn nhấn vào dấu cộng để tiến hành đăng bài trên Instagram, hình ảnh hoặc video tùy bạn. Sau đó chúng ta chỉnh sửa hình ảnh hoặc video như bình thường.

Bước 2:

Trong giao diện tùy chỉnh bài đăng Instagram, bạn kéo xuống bên dưới nhấn vào mục Cài đặt nâng cao. Lúc này bạn sẽ thấy tùy chọn Lên lịch đăng bài viết này để kích hoạt.

Bước 3:

Hiển thị giao diện để bạn chọn thời gian lên lịch đăng bài Instagram. Chúng ta chọn ngày và giờ rồi nhấn Xong để lưu lịch đăng bài trên Instagram.

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy lịch đăng bài trên Instagram. Cuối cùng bạn nhấn chọn Lên lịch đăng ở bên dưới để thực hiện.

Hướng dẫn quản lý lên lịch đăng bài Instagram

Bước 1:

Tại giao diện Instagram cá nhân bạn nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Tiếp đến chúng ta sẽ nhấn vào mục Nội dung đã lên lịch.

Bước 2:

Khi đó bạn sẽ thấy các bài đăng Instagram đã lên lịch. Nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở mỗi bài đăng để thay đổi lại.

Hiển thị một số tùy chọn cho bài đăng gồm Chỉnh sửa bài viết, Đổi lịch, Chia sẻ ngay, Xóa. Bạn nhấn vào từng tùy chọn, chẳng hạn chỉnh sửa lại bài đăng.

Hoặc chúng ta có thể thay đổi lại thời gian lên lịch bài đăng trên Instagram. Nhấn vào thời gian mới rồi nhấn Xong để lưu lại thời gian mới.

Ngoài ra bạn có thể chia sẻ ngay bài đăng trên Instagram mà không cần tới lịch, hoặc xóa bài đăng này.

Thứ Hai, 29/07/2024 16:15
51 👨 1.243
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram