Cách lên lịch đăng bài trên Instagram

Tính năng lên lịch đăng bài Instagram hiện đã được áp dụng cho tài khoản Instagram chuyên nghiệp để bạn có thể lên lịch mà không cần tới những ứng dụng bên ngoài hỗ trợ. Theo đó chúng ta có thể lên lịch đăng bài Instagram liên tiếp tùy theo yêu cầu và nhu cầu đăng bài của mình, hạn chế trường hợp bạn bị lỡ bài đăng trên Instagram nhất là với những tài khoản cần sự tương tác thường xuyên. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lên lịch bài đăng trên trên Instagram.

Hướng dẫn lên lịch đăng bài trên Instagram

Bước 1:

Trước hết chúng ta cần phải có tài khoản Instagram chuyên nghiệp để sử dụng tính năng này. Tiếp đến chúng ta chọn nội dung đăng như bình thường. Tại giao diện tùy chỉnh bài đăng bạn nhấn vào Advanced settings ở bên dưới.

Cài đặt nâng cao đăng bài trên Instagram

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, bạn kích hoạt chế độ Schedule this post để tiến hành lên lịch bài đăng trên Instagram. Hiển thị giao diện để bạn chọn thời gian bài đăng muốn lên lịch trên Instagram.

Sau khi chọn xong thời gian bạn nhấn vào nút Done để lên lịch đăng bài trên Instagram.

Bước 3:

Để xem lại những bài đăng Instagram đã lên lịch, tại giao diện Instagram cá nhân bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Sau đó bên dưới hiển thị các tùy chọn, chúng ta nhấn vào Scheduled content.

Xem bài đăng Instagram đã lên lịch

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ thấy danh sách các bài đăng Instagram đã lên lịch. Chúng ta có thể nhấn vào biểu tượng 3 chấm để tùy chỉnh lại bài đăng Instagram đã lên lịch.

Bài đăng Instagram lên lịch

Thứ Sáu, 02/06/2023 21:03
51 👨 553
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram