Cách lên đồ Xin Zhao mạnh DTCL mùa 4, đội hình Xin Zhao mùa 4

Với việc thay đổi kỹ năng trong bản cập nhật DTCL 10.23 vừa rồi, Xinzhao đang dần trở thành lựa chọn của nhiều game thủ trong những đội hình mạnh nhất DTCL như đội hình Chiến Tướng hoặc Song Đấu DTCL mùa 4 này.

Có thêm Kháng Phép và Giáp, Xin Zhao sẽ vừa là một tanker, vừa là một tướng gây sát thương khá mạnh trong team. Còn trang bị và đội hình mạnh nhất của Xin Zhao DTCL mùa 4 này ra sao. Mời bạn tham khảo thông tin ở dưới bài viết này nhé.

Thay đổi kỹ năng của Xin Zhao DTCL mùa 4

Theo đó trong phiên bản DTCL 10.23, kỹ năng của Xin Zhao sẽ thay đổi từ: Xin Zhao quét thương xung quanh, gây sát thương tương đương theo 200/250/350% Sát thương Đòn đánh và Thách thức kẻ địch trúng chiêu trong 6 giây. Khi kẻ địch bị thách thức, Xin Zhao gây thêm 200/200/200% Sát thương Đòn đánh lên chúng, và nhận 85% giảm sát thương từ tất cả các nguồn khác.

xin zhao dtcl mùa 4

Trong phiên bản DTCL 10.23 sẽ thay đổi thành: Xin Zhao quét thương xung quanh, gây sát thương tương đương 300/325/350% sát thương vật lý cho kẻ địch xung quanh và đồng thời cũng nhận 50/60/75 Giáp và Kháng Phép trong thời gian còn lại của trận chiến.

xin zhao dtcl mùa 4

Lên đồ Xin Zhao DTCL mùa 4, ghép đồ Xin Zhao DTCL mùa 4

Với tính chất là một tướng tanker tuyến đầu nhưng cũng đảm nhiệm vai trò gây sát thương. Nên những trang bị hỗ trợ phòng thủ sẽ là những lựa chọn phù hợp giúp Xin Zhao đứng lâu hơn trên sàn. Bạn nên trang bị cho Xin Zhao Áo Choàng Gai, Thú Tượng Thạch Giáp, Vuốt Rồng, Áo Choàng Giải Thuật, Huyết Kiếm, Bàn Tay Công Lý, Quyền Năng Khổng Lồ.

ghép đồ xinzhao dtcl mùa 4

Đội hình Xin Zhao mạnh nhất mùa 4

Đội hình Chiến Tướng Katarina

Trong đội hình Chiến Tướng này thì Katarina vẫn là tướng gây sát thương chính cho cả đội. Nếu có Tinh Anh Chiến Tướng và Cờ Hiệu Chiến Trận, bạn có thể đưa cho Sett và Akali để lên 9 Chiến Tướng.

Xin Zhao trong đội hình này vẫn là tướng tanker, và bạn có thể đưa cho anh những trang bị hỗ trợ chống chịu như trên để giúp anh đứng lâu hơn trên sàn đấu.

doi hinh xinzhao mua 4

Đội hình Song Đấu

doi hinh xinzhao mua 4

Một vài tướng Song Đấu ở phiên bản hiện tại đã bị nerf, song đây vẫn là đội hình có tỷ lệ thắng khá cao vì kết hợp được với nhiều hệ tộc với tướng gây sát thương chính trong team sẽ là Kalista. Thường thì trước đây thì Jax là tướng giữ những vật phẩm phòng thủ, nhưng Jax đã bị nerf ở một vài bản cập nhật gần đây, cho nên bạn hãy đưa trang bị của Jax cho Xin Zhao.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 20/11/2020 11:01
52 👨 11.663
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL