Cách build đội hình Chiến Tướng DTCL 4.5

Khi phiên bản DTCL 11.4 được cập nhật thì các đội hình có liên quan đến Chiến Tướng như 9 Chiến Tướng, Nidalee Reroll, Chiến Tướng Song Đấu không còn được sử dụng nhiều như ở bản DTCL 11.3 trước.

DTCL 11.5 lần này Nidalee đã được buff, dù chỉ là giảm mana để bớt thời gian cast chiêu. Nhưng do có một số tướng sát thương chính được trọng dụng trong DTCL 11.4 này đã bị giảm bớt sức mạnh nên là có thể Chiến Tướng sẽ trở lại, ít nhất là ở Bậc A.

9 Chiến Tướng là một đội hình không khó để build nhưng bạn phải thỏa mãn được hai điều kiện: có tướng Tinh Anh Chiến Tướng và có cả Cờ Hiệu Chiến Trận. Dưới đây là cách build 9 Chiến Tướng mà bạn nên tham khảo.

Các tướng Chiến Tướng DTCL 4.5

build chien tuong dtcl mua 4

Katarina vẫn được coi là một carry rất lợi hại của DTCL mùa 4.5 này cùng với Tryndamere. Hàng thủ chúng ta sẽ có Garen, Vi, Jarvan. Các Chiến Tướng lại dễ dàng kết hợp với nhiều hệ tộc khác và có thể xoay đội hình một cách linh hoạt.

build chien tuong dtcl mua 4

Ưu điểm của đội hình Chiến Tướng

  • Sức mạnh tăng theo thời gian, sát thương lớn đến từ Katarina, Tryndamere
  • Dễ kết hợp với nhiều hệ tộc khác.
  • Có nhiều hiệu ứng khống chế và bất lợi từ các tướng trong team.

Nhược điểm đội hình Chiến Tướng

  • Cần Tinh Anh Chiến Tướng để còn chỗ trống kết hợp trong team
  • Cần có trang bị cho chủ lực
  • Nếu muốn lên 9 Chiến Tướng bắt buộc phải có Tinh Anh Chiến Tướng và Xẻng Vàng.

Trang bị cần thiết cho đội hình Chiến Tướng DTCL mùa 4

Katarina là chủ lực của team, nên hãy ưu tiên trang bị cho cô ta những món đồ ở dưới đây. Còn đâu tùy thuộc vào việc bạn tìm được tướng nào nhiều hơn trong team và có muốn lên đồ cho tướng đó hay không.

lên đồ chiến tướng dtcl 4.5

Cách build đội hình Chiến Tướng DTCL mùa 4

Đầu game (Garen, Jarvan, Nidalee, Elise)

9 chiến tướng dtcl 4.5

Bắt đầu với 3 Chiến Tướng và 2 Hộ Pháp sẽ giúp bạn dễ có chiến thắng từ đầu game thay vì cho vào cả 4 Chiến Tướng. Lên cấp 5 bạn có thể thay Rakan cho Elise nếu tìm thấy nhiều Rakan, thêm vào một tướng Thiện Xạ như Teemo hoặc Tiên Phong tùy vào việc bạn đang cần gì.

Giữa game (Garen, Jarvan, Nidalee, Katarina, VI, Rakan)

9 chiến tướng dtcl 4.5

Nếu có thể bạn hãy dành tiền slow roll cho Nidalee ở giữa trận, đồng thời lên sao cho Katarina và các tướng còn lại. Có thể để dành Tinh Anh cho Katarina vì cô sẽ là carry chính của team, đồng thời trong lúc này bạn có thể kiếm được Xẻng Vàng thì hãy nghĩ đến 9 Chiến Tướng

Cuối game (Garen, Jarvan, Nidalee, Katarina, VI, Rakan, Azir, Talon/ Akali/ Lee Sin)

Nếu đã gom đủ 7 Chiến Tướng thì hãy ném Cờ Hiệu Chiến Trận cho một sát thủ khác như Talon hoặc ném cho Akali nếu bạn thấy hai người. Hoặc có thể ném cho Lee Sin nếu bạn thấy hắn.

6 Chiến Tướng

Trong trường hợp bạn không có Cờ Hiệu Chiến Trận thì có thể xoay sang team 6 Chiến Tướng - 4 Hộ Pháp. Nếu build team này bạn sẽ tăng thêm được phòng thủ cho các tướng của mình. Đồng thời cũng có thêm khống chế đến từ Kennen và sát thương từ Xayah.

Đặt vị trí các tướng trong đội hình:

Vì trong đội hình 9 Chiến Tướng có hai Hộ Pháp nên sẽ thích hợp để đứng đội hình góc. Còn nếu bạn thấy team Hấp Huyết hoặc Thiện Xạ thì có thể đặt Azir và Jarvan bên cạnh các tướng gây sát thương chính như Katarina hoặc Tryndamere.

Xem thêm:
Thứ Tư, 03/03/2021 17:09
47 👨 93.309
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL