Top 5 trang bị mạnh ở cuối game trong Đấu Trường Chân Lý 9.24b

Trang bị trong Đấu Trường Chân Lý thường chỉ phát huy hiệu quả khi được đeo cho đúng tướng. Chứ chưa có trường hợp nào nói rằng trang bị sẽ mạnh theo từng giai đoạn trong game cả.

Thế nhưng, có những trang bị lại giúp bạn không bị mất máu hoặc giúp bạn áp đảo team địch. Nhóm trang bị này không quá nổi bật trong meta game hiện tại, nếu không muốn nói là quá mờ nhạt.

Nhưng những hiệu quả mà chúng mang lại ở giai đoạn late game sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy. Dưới đây là 5 trang bị mạnh ở cuối game mà bạn phải có trong mọi đội hình. Ngoài ra bạn có thể xem công thức ghép đồ trong Đấu Trường Chân Lý để ghép thành những món trang bị này.

Top 5 món đồ mạnh late game Đấu Trường Chân Lý 9.24b

1. Vuốt Rồng

trang bi manh late game dtcl

"Món hàng" đầu tiên, dù đã bị nerf nhưng vẫn là món trang bị trợ giúp cho hàng tanker của bạn nếu muốn kháng phép. Đặc biệt là khi meta Pháp Sư Nước đã trở lại ở bản 9.24B, chỉ cần một tanker có Vuốt Rồng + buff 2 Bí Ẩn là bạn không phải lo nếu chạm mặt team sát thương phép.

trang bị mạnh late game đấu trường chân lý

Lý tưởng nhất là bạn có Master Yi (Vuốt Rồng) + Nami hoặc Soraka thôi thì Yi sẽ lùa cả hàng dame của địch một cách đơn giản (Nếu không gặp phải Xạ Thủ hoặc Cuồng Chiến).

2. Phong Kiếm

trang bị mạnh cuối game đấu trường chân lý

Một trang bị khống chế khá tốt ở late game. Việc bạn sắp xếp vị trí các tướng trong đội hình sẽ rất quan trọng ở cuối game khi nó sẽ quyết định dame chính của bạn an toàn hay sẽ nằm gọn trong vòng tay của các Sát Thủ team địch. Lúc này, bạn sẽ rất cần đến sự trợ giúp của Phong Kiếm.

trang bị mạnh late game dtcl 9.24b

Phong Kiếm có thể giúp bạn loại bỏ một tướng của team địch ở đầu vòng đấu. Đặc biệt nếu bắt trúng carry chính và có full đồ thì khả năng cao là team bạn sẽ thắng.

Ví dụ cụ thể như Nocturne hoặc Sivir Kiếm Khách Sát Thủ mà bị dính hiệu ứng khống chế của Phong Kiếm hoặc Braum 3 sao full giáp không thể chống đỡ cho team thì sẽ như thế nào. Hoặc là Singed không được rải độc khắp bản đồ trong lúc team Pháp Sư của bạn tung hoành ngang dọc ở dưới thì sao nhỉ.

3. Vuốt Bẫy

đồ mạnh late game dtcl 9.24b

Tiếp tục một trang bị khống chế cực bá đạo mà rất ít người dùng. Thậm chí nó sẽ là trang bị mang tính quyết định có thể giúp carry chính trong team của bạn sẽ dứt điểm team địch rất nhanh chóng. Thời gian choáng lên đến 4 giây sẽ giúp bạn khắc chế khá mạnh các đội hình sát thương phép rất mạnh như Pháp Sư, Lửa và với các dame chính khác như Lucian, Kindred và những tướng hợp với Trượng Thiên Sứ và Thương Shojin (Veigar, Kha'Zix...).

trang bi late game dtcl

Bạn cũng có thể dùng Vuốt Bẫy cho tanker đứng hàng đầu để khi bị dính chiêu thì tướng địch sẽ bị dính choáng ngay. Nếu dame chính thiếu trang bị trong team thì bạn vẫn có thể đeo Vuốt Bẫy cho họ. Để nếu khi là người cuối cùng kích hoạt được 4 giây choáng cho tướng địch thì tỉ lệ chiến thắng của bạn cao hơn trước (kể cả Lucian ở dạng linh hồn vẫn bị choáng, nên bạn sẽ có thời gian giết Senna ngay).

4. Rìu Đại Mãng Xà

trang bị carry chính dtcl

Một trang bị dường như đã bị xếp xó khá lâu trong DTCL, con rìu này cho phép các tanker gây thêm nhiều dame hơn theo diện rộng phía sau mục tiêu. Tuy nhiên trang bị này sẽ phù hợp hơn nếu trong tay các... Sát Thủ, Kiếm Khách và đặc biệt là Lucian (khi mà ai cũng đeo Diệt Khổng Lồ cho gã).

trang bi manh nhat dtcl 9.24b

Lucian nếu có trong tay cái rìu này thì mỗi lần dùng chiêu, các sát thương lan cũng sẽ tính luôn hiệu ứng của Diệt Khổng Lồ. Khiến cho đòn đánh của gã không còn là đòn đánh đơn nữa mà sẽ là sát thương diện rộng.

5. Xẻng Vàng

xeng vang dtcl

Nhiều người chỉ biết Nocturne khi biến thành Kiếm Khách là mạnh. Có một số trang bị đổi Hệ Nguyên Tố sẽ rất mạnh ở cuối game nếu trang bị đúng đội hình và đúng tướng cần thiết. Dưới đây là một số ví dụ khá ổn cho từng loại trang bị dạng như thế này.

  • Xẻng Vàng + Ánh Sáng: Bùa Ánh Sáng đeo cho Zed - phân thân chết vẫn có buff cho đồng đội Ánh Sáng (team Ánh Sáng + Bóng Tối)
  • Xẻng Vàng + Lửa: Singed + Tàn Tích Hỏa Ngục sẽ rất mạnh khi chung team 3 - 6 Lửa khi rải hiệu ứng Lửa liên tục dưới sàn mỗi khi đi ngang qua tướng địch trúng chiêu.
  • Xẻng Vàng + Băng: Tất cả tướng có tốc đánh nhanh, nhất là Sivir khi có thể rải hiệu ứng Băng theo đòn đánh lan của mình.
  • Xẻng Vàng + Pháp Sư: Tất cả tướng sẽ có lượng mana lớn và tác động mạnh tới trận đấu (Annie, Malphite + Mũ Pháp Sư)
  • Xẻng Vàng + Hộ Vệ: Tất cả các tướng trâu bò có thể đi chung với team Hộ Vệ/Cuồng Chiến (Dr Mundo + Giáp Hộ Vệ + Quỷ Thư + Vuốt Rồng vừa trâu vừa dame cao).
Thứ Năm, 26/12/2019 15:17
54 👨 2.405
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL