Cách build đồ cho Kayle DTCL mùa 3

Kayle DTCL mùa 3 được coi là khá mạnh và thường đóng vai trò carry chính cho khá nhiều đội hình mạnh DTCL hiện tại như Kiếm Khách, Thời Không...hoặc khi chỉ cần kết hợp với Kai'Sa hay Miss Fortune cũng khiến nhiều team địch phải chịu sát thương kinh khủng của cô nàng này rồi.

Tuy nhiên, Kayle không chỉ mạnh khi lên sao, một việc khá khó nếu như xung quanh bạn cũng có nhiều người mua Kayle về. Có thể không chơi nhưng cũng "găm hàng" hòng không cho team địch lên 3 sao cho cô nàng.

Lúc này bạn phải ghép đồ DTCL chuẩn cho Kayle để cô nàng có thêm sức mạnh. Nếu có đúng đồ cho Kayle, cô nàng sẽ rất mạnh dù chỉ cần lên 2 sao thôi. Để biết cách lên đồ cho Kayle DTCL mùa 3 này bạn hãy tham khảo mẹo dưới đây nhé.

Cách lên đồ cho Kayle DTCL mùa 3

Kayle đã trở lại sau mùa 1 với một diện mạo mới. Sau khi cô sử dụng kỹ năng của mình, Kayle không cần phải cast lại chiêu và sẽ tiếp tục gây sát thương cộng thêm cho đến hết thời gian vòng đấu.

build do kayle mua 3

Kayle cũng có tốc độ tấn công cơ bản tốt và buff Thánh Nữ có thể giúp cô giảm bớt sát thương từ những tướng địch đánh cận chiến.

kayle dtcl

Tuy vậy, Kayle lại có tầm tấn công khá ngắn cho vị trí một carry tầm xa. Cho nên cô nàng cần sự trợ giúp từ những trang bị hỗ trợ tầm đánh như Đại Bác Liên Thanh. Ngoài ra, bạn cũng cần đảm bảo cho Kayle một vị trí an toàn mà cô nàng sẽ không gặp nguy hiểm hoặc bị ăn khống chế.

Còn nếu bạn không đảm bảo được cho Kayle một vị trí an toàn thì hãy ném cho cô nàng một chiếc Áo Choàng Giải Thuật. Với trang bị này, Kayle sẽ giảm bớt được những hiệu ứng khống chế mà team địch gây ra.

Trang bị phù hợp cho Kayle

kayle dtcl

Đội hình phù hợp với Kayle DTCL mùa 3

đội hình kayle dtcl mùa 3

Đội hình phù hợp với Kayle trong meta game hiện tại có lẽ là "Kayle Thời Không". Sự kết hợp từ buff nội tại Thời Không và Kiếm Khách sẽ giúp Kayle tăng tốc đánh và tăng tỉ lệ thêm đòn đánh, nếu có thêm Cuồng Đao thì cô nàng sẽ "quạt chả" cả sàn đấu. Chưa kể Miss Fortune nếu có trang bị hỗ trợ cùng Kayle thì sát thương của team sẽ khó có đội hình nào cản được.

Trên đây là một số hướng dẫn giúp bạn sử dụng Kayle tốt hơn trong đội hình của mình. Nếu ở giai đoạn đầu game, bạn có thu thập được bất kỳ trang bị nào phù hợp với Kayle thì hãy để dành cho cô nàng ở giai đoạn sau của game nhé.

Xem thêm:

Thứ Ba, 20/04/2021 17:05
52 👨 9.312
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL