Build đội hình Vệ Binh Tinh Tú DTCL mùa 8

Vệ Binh Tinh Tú đã từng xuất hiện trong DTCL mùa 3, cũng là tăng mana nhưng cơ chế của VBTT mùa 8 giờ sẽ khác so với Vệ Binh Tinh Tú mùa 3 trước đó.

Các Vệ Binh Tinh Tú mùa 8 chỉ cần nhận được mana khi đánh thường hoặc bị tấn công là lượng mana sẽ được tăng theo phần trăm, tăng lên theo mốc tướng VBTT đang có mặt trong team. Ở mùa 3 thì các VBTT sẽ nhận được mana khi cast chiêu.

Các tướng VBTT DTCL mùa 8

vbtt dtcl mua 8

Lux (Vệ Binh Tinh Tú + Ma Pháp Sư)

  • Kỹ năng: Lux gửi một quả cầu phát sáng đến một vị trí ngẫu nhiên của kẻ thù, nó sẽ phát nổ và gây 190/285/425 sát thương cho những kẻ địch ở gần và giảm 40% STVL của kẻ địch ở trung tâm trong 4 giây.

Rell (Vệ Binh Tinh Tú + Vệ Quân)

  • Kỹ năng: Rell tạo thành một sợi dây buộc giữa cô và đồng minh có phần trăm máu thấp nhất, rồi sau đó cô gây 150/225/400 sát thương phép lên tất cả kẻ địch giữa cô và đồng minh được buộc giây. Cô ấy cũng cấp cho bản thân và đồng minh được trói 50/60/70% Giáp và Kháng phép hiện tại của cô trong 4 giây.

Yuumi (Vệ Binh Tinh Tú + Linh Vật + Tình Nhân)

  • Kỹ năng: Yuumi bắn một quả tên lửa cong vào mục tiêu xa nhất trong phạm vi tấn công của cô, gây 235/350/565 sát thương phép lên đơn vị đầu tiên trúng phải.

Kai'Sa (Vệ Binh Tinh Tú + Đặc Nhiệm)

  • Nội tại: Đòn đánh của Kai'Sa gây hiệu ứng Điện Dịch. Đòn tấn công tiếp theo của cô ấy lên mục tiêu có 2 điểm cộng dồn Điện Dịch sẽ gây 150/225/385 sát thương phép. Kích hoạt: Kai'Sa tăng 40/50/64% tốc đánh trong 6 giây, có thể cộng dồn.

Nilah (Vệ Binh Tinh Tú + Song Đấu)

  • Kỹ năng: Nilah xoay cây roi của mình, gây 90/135/235 sát thương phép lên những kẻ địch xung quanh đồng thời hồi 275/325/400 máu cho bản thân và đồng đội trong vòng 1 giây. Cô kết thúc bằng một vụ nổ gây sát thương phép lên kẻ địch trong một phạm vi rộng.

Ekko (Vệ Binh Tinh Tú + Siêu Lừa + Hộ Công)

  • Kỹ năng: Ekko lao tới, tạo cho mình một lá chắn 550/700/3000 trong 5 giây và khiêu khích tất cả kẻ địch xung quanh. Khi chiếc khiên bị vỡ, anh phát ra một trường thời gian, gây 100/150/1500 sát thương cho những kẻ địch ở gần và làm chậm 50% tốc đánh của chúng trong 2 giây.

Taliyah (Vệ Binh Tinh Tú + Ma Pháp Sư)

  • Kỹ năng: Taliyah triệu hồi những lượt đá xoắn ốc về phía kẻ địch, gây 60/90/250 sát thương phép lên tất cả kẻ địch trúng phải. Sau một khoảng thời gian ngắn, hàng rào đá phát nổ, gây thêm 190/285/900 sát thương phép cho kẻ địch xung quanh.

Syndra (Vệ Binh Tinh Tú + Tình Nhân)

  • Kỹ năng: Syndra bao phủ 1/1/8 ngẫu nhiên trên hàng dự bị của bạn trong một quả cầu, cấp cho họ một lá chắn 200/500/4000 máu và ném chúng về phía kẻ thù gần nhất, hất tung và gây 50/250/2000 sát thương phép lên bất kỳ kẻ địch nào trúng phải. Hệ tộc không bị ảnh hưởng ngoại trừ Bù Nhìn Fiddlestick.

Chỉ có Ekko và Rell là còn có khả năng làm tank, Rell cấp giáp và kháng phép cho đồng minh Ekko thì tạo lá chắn và giảm tốc đánh của đồng minh. Còn đâu toàn bộ tướng VBTT còn lại đều có khả năng gây sát thương và khá ít gây hiệu ứng bất lợi hoặc khống chế.

Rất nhiều người chơi phải kết hợp VBTT với các tank khác ngay từ đầu game vì Rell không thể một mình hứng sát thương của team địch.

Lên đồ các tướng Vệ Binh Tinh Tú DTCL mùa 8

Chỉ có Ekko và Rell đựng được đồ tank còn toàn bộ tướng Vệ Binh Tinh Tú khác sẽ cầm các món đồ tương tự nhau như Thương Shojin, Bùa Xanh, Mũ Phù Thủy, Quyền Trượng Thiên Thần, Găng Đấu Tập, Quỷ Thư, Kiếm Súng Hextech. Trong đó Thương Shojin, Kiếm Súng Hextech và Diệt Khổng Lồ bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho các tướng VBTT gây sát thương.

Nếu đã xác định chơi VBTT thì bạn cứ nhặt Gậy Quá Khổ > Nước Mắt > Kiếm BF > Đai Khổng Lồ > Găng Đấu Tập.

len do vbtt mua 8

Build Vệ Binh Tinh Tú DTCL mùa 8, đội hình VBTT mùa 8

Đầu game

Khá dễ dàng nếu bạn muốn có ngay VBTT từ đầu, Rell, Lux và Yuumi sẽ là tướng cầm chịch khoảng thời gian này. Thêm vào một Lee Sin để có chống chịu bên cạnh, hoặc bạn có thể thêm Annie vào, vừa có chống chịu mà vừa kích được lên 2 Ma Pháp Sư. Dù Tình Nhân cũng có thể thêm SMPT cho Lux.

doi hinh vbtt mua 8

Giữa game

Kích lên 5 Vệ Binh Tinh Tú và thêm vào một tướng chống chịu khác bên cạnh Rell. Nếu bạn lên sao tốt cho Annie hoặc Lee Sin trước đó thì hãy để nguyên. Bắt đầu lắp đồ cho Lux hoặc Kai'Sa hay Nilah và chờ Taliyah xuất hiện.

ve binh tinh tu dtcl mua 8

Cuối game

Mốc 7 Vệ Binh Tinh Tú là mốc thường thấy, mặc dù con số này sẽ khiến cho team của bạn vẫn giữ nguyên tank Ekko và Rell phục vụ chống chịu. Janna buff toàn bộ team với tăng mana, nhận khiên sau vài giây khi bắt đầu giao tranh, STVL và SMPT sau vài giây. Taliyah và Syndra sẽ là sát thương chính, Lux và Yuumi có thể cầm hộ đồ cho 2 tướng này.

đội hình vbtt dtcl mùa 8

Một đội hình khác không sử dụng đến mốc buff VBTT cao nhưng có dùng tướng Vệ Binh Tinh Tú làm chủ lực. Taliyah sẽ là chủ lực trong team và Leblanc hoặc Lux có thể dùng làm carry phụ.

đội hình vbtt dtcl mùa 8

Còn nếu để lên được 9 VBTT thì team sẽ phải có Nâng cấp công nghệ kích buff VBTT hoặc có Ấn Vệ Binh Tinh Tú và kích lên level 9. Các tướng 5 vàng cầm ấn VBTT là tốt nhất, không thì bạn có thể sử dụng Riven và đưa cho cô Ấn VBTT.

đội hình vbtt dtcl mùa 8

Vệ Binh Tinh Tú cũng giống như Song Đấu DTCL mùa 8, chỉ tập trung gây sát thương và ít có tướng chống chịu. Nên việc kết hợp với các tướng tank khác là rất cần thiết, dù vậy, nếu Rell hoặc Ekko có đồ thủ và lên được sao tốt thì bạn có thể nhờ cậy vào hai tên này.

Thứ Năm, 01/12/2022 16:53
3,521 👨 156.640
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL