Cách lấy mã dự phòng Instagram khi không đăng nhập được Instagram

Khi bạn kích hoạt bảo mật Instagram 2 lớp sẽ phải xác thực qua số điện thoại, ứng dụng xác thực thì mới có thể đăng nhập được vào ứng dụng để sử dụng. Bên cạnh đó Instagram cũng cung cấp mã dự phòng Instagram khi bạn không nhận được mã xác thực 2 lớp gửi tới. Chúng ta nên lưu lại mã dự phòng Instagram với trường hợp không thể đăng nhập được ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn lấy mã dự phòng Instagram.

Hướng dẫn lấy mã dự phòng Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới rồi nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào Trung tâm tài khoản. Ở giao diện như hình dưới đây, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Mật khẩu và bảo mật.

Bước 3:

Tiếp tục nhấn vào thiết lập Xác thực 2 yếu tố mà mình đã bật trước đó. Trong trường hợp bạn đăng nhập nhiều tài khoản Instagram, hoặc liên kết Instagram với Facebook sẽ hiển thị nhiều tài khoản. Chúng ta nhấn vào tài khoản Instagram muốn lấy mã dự phòng.

Bước 4:

Trong giao diện mới người dùng sẽ nhấn vào mục Phương thức khác. Tiếp đến, chúng ta sẽ thấy mục Mã dự phòng để dùng cho trường hợp không nhận được mã xác minh 2 lớp.

Tại đây chúng ta có được mã dự phòng Instagram để đăng nhập vào ứng dụng.

Mã dự phòng Instagram

Hãy lưu những mã dự phòng này để dùng cho trường hợp không nhận được mã xác minh 2 lớp đăng nhập Instagram.

Chủ Nhật, 07/01/2024 08:10
41 👨 669
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram