Cách làm nhiệm vụ Tết - Công Việc Bùng Nổ của Annie

Hòa chung với không khí Tết Quý Mão 2023, Riot đã tung ra nhiệm vụ Công Việc Bùng Nổ của Annie với rất nhiều phần quà hấp dẫn. Tuy nhiên không phải game thủ nào cũng thuận lợi trong việc hoàn thành nhiệm vụ này. Chính vì vậy Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện nhiệm vụ này thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Nhiệm vụ Tết - Công Việc Bùng Nổ của Annie

Đây là nhiệm vụ đơn giản đối với những game thủ đã quen với chế độ ĐTCL, tuy nhiên với ai mới chỉ chơi Summoner’s Rift hoặc Vực Gió Hú thì việc hoàn thành nhiệm vụ này sẽ không hề dễ dàng. Vậy nên việc tham khảo các bước chi tiết thực hiện nhiệm vụ Tết - Công Việc Bùng Nổ của Annie là điều cần thiết. Cụ thể cách thức thực hiện nhiệm vụ như sau:

Bước 1: Tiến hành nhận nhiệm vụ Tết - Công Việc Bùng Nổ của Annie

Trước hết người chơi cần truy cập vào phần ĐTCL của LMHT rồi chọn phần Tham Gia Bữa Tiệc.

Tiếp theo hay nhấn vào Annie và trò chuyện với cô nàng.

 Tiến hành nhận nhiệm vụ Tết

Cuối cùng hãy nhấn vào Kiếm Pháo Hoa cho Annie để nhận nhiệm vụ.

Sau khi hiện lên nhiệm vụ Công Việc Bùng Nổ, bạn sẽ phải nhận 1 Phi Vụ Ngầm trong game.

Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ trong ĐTCL

Để hoàn thành 1 Phi Vụ Ngầm, game thủ sẽ phải sử dụng hệ Tộc/Đạo Chích để tích hũ. Những vị tướng thuộc hệ Đạo Chích gồm có: Kayle (1 vàng), Ezreal (2 vàng), Vi (2 vàng), Sona (3 vàng), Samira (4 vàng).

Thực hiện nhiệm vụ trong ĐTCL

Khi kích hoạt Đạo Chích, bạn sẽ tích được số nội tại nhất định ở phía bên phải giao diện (tùy theo mốc 3/5). Sau khi cán mốc 10/10 nội tại, hãy lựa chọn Đủ Rồi, Té Thôi! để hoàn thành 1 Phi Vụ Ngầm.

Bước 3: Tiến hành nhận thưởng

Một khi đã hoàn thành Phi Vụ Ngầm, bạn sẽ tự động nhận được thưởng sau khi kết thúc ván đấu. Ngoài ra, người chơi cũng có thể đợi lâu hơn (phụ thuộc vào thời gian kết thúc ván đấu).

Tiến hành nhận thưởng

Trên đây là những bước để bạn có thể hoàn tất nhiệm vụ Tết - Công Việc Bùng Nổ của Annie. Chúc bạn sớm hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng.

Chủ Nhật, 15/01/2023 12:26
4,34 👨 1.319
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL