Tìm hiểu về Riot ID, cách thay đổi Riot ID

Riot ID? Tài Khoản Riot? Nếu như bạn đang băn khoăn không biết những thuật ngữ này có nghĩa là gì thì đừng lo lắng. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Riot ID là gì?

Riot ID là tên được hiển thị trong các trò chơi như Liên Minh Huyền Thoại, Đấu Trường Chân Lý, Huyền Thoại Runeterra, Valorant Tốc Chiến cũng như các trò chơi trong tương lai của Riot Games. Khác với tên người dùng của Tài Khoản Riot, Riot ID có hiển thị trong game.

Riot ID bao gồm hai thành phần: tên trong game và 1 hashtag từ 3-5 chữ số hoặc chữ cái. Các ký tự sau hashtag sẽ không hiển thị trong game, nhưng sẽ hiển thị trên danh sách bạn bè của bạn khi di chuột qua tên bạn bè. Vì cả phần đầu và phần hashtag không bắt buộc phải là duy nhất, miễn là cả hai kết hợp lại thành một tên không bị trùng lặp, việc chọn tên hiển thị trong game sẽ dễ dàng hơn. Nhờ vậy, ngay cả khi chuyển Tên Anh Hùng sang Riot ID trong Liên Minh Huyền Thoại, bạn cũng không phải thay đổi tên của mình trong game.

Người chơi có thể sử dụng Riot ID để nạp game cũng như tìm kiếm, kết bạn với những người chơi khác.

Cách tạo mới, thay đổi Riot ID

Bạn có thể đặt Riot ID mới hoặc thay đổi sang một ID khác bằng cách làm theo các bước sau.

Truy cập vào Trang tài khoản Riot Games của bạn TẠI ĐÂY.

Tiến hành đăng nhập tài khoản Riot của bạn.

Cách tạo mới, thay đổi Riot ID

Tại phần RIOT ID, bạn sẽ cần điền ID mà mình muốn tại hai ô RIOT ID và TAGLINE.

Cách tạo mới, thay đổi Riot ID

Sau khi đã chọn được ID ưng ý cho tài khoản của mình, hãy nhấn SAVE CHANGES để hoàn tất việc tạo mới/thay đổi ID.

Cách tạo mới, thay đổi Riot ID

Lưu ý rằng bạn có thể thay đổi ID này hoàn toàn miễn phí sau mỗi 30 ngày.

Cách tạo mới, thay đổi Riot ID

Riot ID có phải là sự thay thế cho Tên Anh Hùng trong game?

Cho tới thời điểm hiện tại, quá trình chuyển đổi từ Tên Anh Hùng trong game sang Riot ID vẫn chưa được áp dụng. Bởi lẽ LMHT là tựa game sở hữu lượng người chơi vô cùng lớn, việc chuyển đổi sẽ không hề dễ dàng. Tuy nhiên, việc có hashtag ở cuối, tên của bạn sẽ trở thành cái tên độc nhất trên toàn cầu mà vẫn bảo toàn được tên nhân vật đã gắn bó với bạn từ lâu.

Có thể nói, khi chuyển sang hệ thống hashtag, bạn có thể sử dụng bất kỳ tên nào bạn thích trong game, nhưng vẫn phải theo quy chuẩn nhé. Vì tên và hashtag của bạn không cần phải là duy nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn tên.

Thứ Sáu, 06/01/2023 17:22
31 👨 19.666
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC