Đội hình Bánh Ngọt DTCL, build Bánh Ngọt TFT mùa 12

Bánh Ngọt DTCL là hệ tộc có lẽ được nhiều người chờ đợi nhất, bạn nuôi Bánh Ngọt và lấy hàng loạt phần thưởng hấp dẫn trong game. Nếu bạn thích trò may rủi thì đây là hệ tộc mà bạn nên thử, vì nó chả khác gì Thần Tài trong các mùa trước đó cả.

Có đồ, có tiền rồi thì bạn muốn làm gì cũng được, lên 3 sao cho các tướng 5 vàng là điều dễ dàng. Nhưng trước đó để có một team Bánh Ngọt mạnh mẽ thì bạn hãy kéo xuống dưới đây nhé.

Đội hình Bánh Ngọt TFT mùa 12, cách chơi Bánh Ngọt DTCL

Đầu game

Bắt đầu với 2 Bánh Ngọt, ở đầu game thì bạn có thể kết hợp Soraka và Tristana để gây sát thương ở đầu game. Rumble và Galio ở trên làm nhiệm vụ chống chịu. Ngoài ra bạn có thể chọn Pháp Sư kết hợp với Bánh Ngọt, nhớ kết hợp tướng tank vào để lấy chống chịu nhé.

bánh ngọt dtcl mùa 12

Giữa game

Đến giữa game, bạn có thể thêm các tướng gây sát thương hoặc chống chịu, nhưng cần thiết nhất là phải lên 4 Bánh Ngọt để tăng thêm số lượng đường và SMPT cùng với STVL trong mốc này. Thêm mọi tướng bạn cần để kích hệ tộc và tăng thêm lực lượng còn thiếu.

bánh ngọt tft mùa 12

Cuối game

Vì ấn Bánh Ngọt có thể tạo được bằng Xẻng Vàng, nên việc bạn có thể lên 6 Bánh Ngọt là điều dễ dàng. Nếu có Xẻng Vàng, hãy kiếm thêm một cái Kiếm BF để ghép thành Ấn Bánh Ngọt, hoặc là nhận được từ lõi công nghệ. Lõi công nghệ sẽ gợi ý bạn lấy Ấn Bánh Ngọt, nên chắc chắn việc lên được 6 Bánh Ngọt là hoàn toàn khả thi.

doi hinh banh ngot dtcl

Còn với những tướng bạn muốn kết hợp trong cuối game, chỉ cần kết hợp sao cho kích được nhiều hệ tộc và có đường cho Bánh Ngọt là được. Vì Bánh Ngọt dễ kết hợp với các hệ tộc khác nên bạn có thể mua bất kỳ tướng nào kích được hệ.

Chủ yếu là bạn cần tích tiền, tích đồ và sao chép tướng và mua các tướng giá cao để lật kèo về cuối game. Nhưng hãy nâng cấp bất kỳ tướng nào có thể, Jinx là tướng 3 vàng chủ lực mà bạn có thể roll ở cấp 7.

doi hinh banh ngot tft mua 12

Nếu thấy rằng team quá yếu chống chịu, hãy sử dụng các Tiên Phong để dựng hàng rào ở hàng chống chịu. Cho Jinx, Bard, Gwen và Soraka gây sát thương.

doi hinh banh ngot dtcl

Lên đồ cho các tướng Bánh Ngọt

Đồ thủ thì duy nhất chỉ có Rumble mang đồ thủ, còn đâu đồ phép dành cho Soraka, Gwen và Bard. Các món đồ như Găng Bảo Thạch, Quyền Trượng Thiên Thần, Mũ Phù Thủy, Bùa Xanh, Thương Shojin thích hợp với Soraka, Gwen và Bard. Gwen có thể cầm thêm Quyền Năng Khổng Lồ, Huyết Kiếm, Nỏ Sét.

Còn Jinx thì chỉ cần các trang bị hỗ trợ STVL hoặc sát thương như Vô Cực Kiếm, Cung Xanh, Cuồng Đao, Diệt Khổng Lồ, Vuốt Sterak, Cuồng Cung, trang bị hỗ trợ như Huyết Kiếm cũng rất cần thiết.

banh ngot dtcl mua 12

Bánh Ngọt

Sau mỗi trận đấu với những người chơi khác, các tướng Bánh Ngọt tạo ra đường cho mỗi trang bị đang có trong team của bạn. Đường sẽ tạo nên một chiếc bánh tối đa có 10 tầng. Họ nhận thêm Sức Mạnh Phép Thuật và Sát Thương Vật Lý, tăng 10% cho mỗi tầng. Khi chiếc bánh hoàn thành, nhận một phần quà đặc biệt mỗi 150 đường.

  • 2 Bánh Ngọt: 2 đường mỗi thành phần, 15 Sức Mạnh Phép Thuật.
  • 4 Bánh Ngọt: 4 đường mỗi thành phần, 30 Sức Mạnh Phép Thuật.
  • 6 Bánh Ngọt: 6 đường mỗi thành phần, 50 Sức Mạnh Phép Thuật.
banh ngot tft mua 12

Thứ Ba, 23/07/2024 17:18
31 👨 285
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL