Cách kiểm tra hóa đơn tiền điện qua Facebook Messenger

Tra cứu tiền điện trên máy tính

Việc tra cứu hóa đơn tiền điện hay bất cứ thông tin nào có thể thực hiện qua chatbot trên Facebook Messenger chăm sóc khách hàng tự động EVNHANOI CSKH 1.0 của Điện lực Hà Nội.

Chatbot EVNHANOI CSKH 1.0 sẽ tự động giải đáp mọi thắc mắc của người dùng liên quan đến mọi thông tin về hóa đơn điện sử dụng, hoặc một số thông tin khác như lịch ghi chỉ số, lịch tạm ngừng cung cấp điện, đăng ký cấp điện mới. Những thao tác tra cứu tiền điện trên Messenger cững rất đơn giản và sẽ được chúng tôi hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Cách tra cứu tiền điện trên chatbot Messenger

Bước 1:

Bạn truy cập vào Facebook Messenger phiên bản web, rồi nhập từ khóa EVNHANOI CSKH vào thanh tìm kiếm. Nhấn vào kết quả tìm được để liên kết với dịch vụ trả lời tự động của EVNHANOI CSKH.

Tìm kiếm EVNHANOI

Bước 2:

Trong giao diện chat với EVNHANOI CSKH nhấn Bắt đầu để nhận hỗ trợ.

Nhấn chọn Bắt đầu

Bước 3:

Xuất hiện 3 tùy chọn tra cứu thông tin gồm Tra cứu tiền điện, Tra cứu lịch ghi chỉ số, Đăng ký sử dụng điện. Nhấn vào từng mục để nhận tư vấn, hoặc người dùng có thể nhập câu hỏi để nhận câu trả lời.

Nhấn Tra cứu tiền điện để xem hóa đơn tiền điện.

Tra cứu hóa đơn điện

Bước 4:

Để tiếp tục bạn sẽ cần nhập mã khách hàng cho từng hóa đơn tiền điện. Mã khách hàng sẽ được in trên hóa đơn tiền điện hàng tháng, hoặc gửi qua tin nhắn. Mật khẩu chính là mã khách hàng.

Nhập mã khách hàng

Bước 5:

Tiếp đến khi nhấn vào biểu tượng dấu 3 gạch ngang rồi chọn thêm một số chức năng như Đăng ký cấp điện mới.

Đăng ký cấp điện mới

Sẽ có 2 lựa chọn gồm Đăng ký điện sinh hoạt hoặc Đăng ký điện ngoài sinh hoạt. Bạn chọn theo nhu cầu đăng ký điện của mình rồi làm theo hướng dẫn.

Loại hình cấp điện mới

Bước 6:

Khi nhấn vào Tra cứu sẽ thêm danh sách các chức năng gồm Tiền điện, Tình trạng thanh toán, Lịch cắt điện, Lịch ghi chỉ số. Từng mục sẽ cung cấp các thông tin chi tiết cho người dùng.

Tra cứu chi tiết tiền điện

Chatbot EVNHANOI CSKH trên Facebook Messenger giúp người dùng có được những thông tin chi tiết nhất về thông tin tiền điện đã sử dụng. Bên cạnh đó, chúng ta sẽ có thêm rất nhiều dịch vụ khác để sử dụng trên chatbot EVNHANOI CSKH, như đăng ký cấp điện với 2 loại hình khác nhau hoặc kiểm tra lại những hóa đơn thanh toán trước đó,...

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 29/12/2017 20:40
3,73 👨 3.633
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger