Cách kích hoạt Dark Theme của trình duyệt Edge trên Android

Từ lâu trình duyệt Edge của Microsoft đã có phiên bản dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng Android. Không có nhiều sự khác biệt về tính năng và giao diện giữa trình duyệt Edge trên thiết bị Windows và thiết bị Android. Đây là nỗ lực của Microsoft để mang lại trải nghiệm tương tự cho người dùng trên tất cả các nền tảng phổ biến. Và tính năng theme cũng giống nhau giữa cả 2 nền tảng. Bạn có thể lựa chọn Light theme hoặc Dark theme để cài đặt cho trình duyện Edge trên Android. Tuy nhiên Dark theme đặc biệt hữu ích bởi nó làm giảm căng thẳng mắt khi bạn sử dụng thiết bị Android vào ban đêm.

Trong bài trước chúng ta đã tìm hiểu cách để kích hoạt Dark Theme trên máy tính. Và bây giờ bạn có thể thực hiện theo các bước sau để cài đặt Dark Theme cho các thiết bị Android:

  1. Mở trình duyệt Edge.
  2. Chạm vào hình ba dấu chấm ở góc dưới bên phải để mở menu trình duyệt.
  3. Từ đây, chọn Settings để mở cài đặt Edge.

Mở cài đặt trình duyệt Edge trên Android

  1. Trên màn hình cài đặt, chạm vào Appearance.
  2. Ở màn hình tiếp theo, chọn Theme.
  3. Có 3 lựa chọn cho bạn: default, light và dark. Chọn Dark.

Chọn Dark theme

Bây giờ trình duyệt Edge sẽ sử dụng Dark Theme. Và nếu bạn đang sử dụng phiên bản Android Marshmallow hoặc mới hơn thì phần còn lại của giao diện thiết bị Android cũng sẽ trở nên tối để phù hợp với chủ đề của trình duyệt Edge. Dark Theme sẽ giúp thư giãn đôi mắt của bạn khi bạn đang nằm trên giường và sử dụng điện thoại thông minh vào đêm khuya. Một lợi ích nữa của việc sử dụng Dark Theme là chúng khá tiết kiệm pin.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 18/08/2018 11:05
31 👨 657
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on