Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Hình nền trên 2 smartphone ghép thành 1 bức ảnh

Có khá nhiều ứng dụng trên Google Play Store lẫn App Store dành riêng cho các cặp đôi, với rất nhiều chủ đề phong phú khác nhau. Trong đó có ứng dụng Couple Wallpaper trên các thiết bị Android, với tính năng tạo ảnh nền điện thoại đôi dành cho những đôi đang yêu nhau.

Chỉ với 1 hình ảnh chụp chung duy nhất, ứng dụng sẽ tiến hành tách thành 2 ảnh nền khác nhau và chúng ta có thể ghép ảnh nền 2 điện thoại thành 1 ảnh hoàn chỉnh, đầy ý nghĩa. Việc bạn cần làm chỉ là lựa chọn ảnh nền cài đặt và sau đó gửi hình nền còn lại cho người ấy là xong. Cách tạo ảnh nền couple bằng ứng dụng Couple Wallpaper cũng rất đơn giản. Cùng Quản trị mạng tìm hiểu cách tạo hình nền đôi trên Android trong bài viết dưới đây nhé.

Couple Wallpaper ứng dụng tạo ảnh nền đôi Android

Bước 1:

Sau khi tải ứng dụng về thiết bị Android, chúng ta tiến hành khởi động. Ở giao diện đầu tiên, nhấn nút Bắt đầu để sử dụng ứng dụng. Tiếp đến, nhấn biểu tượng dấu cộng ở cạnh trái giao diện để tìm hình ảnh làm hình nền đôi.

Ứng dụng Couple Wallpaper Tìm ảnh làm hình nền

Bước 2:

Ứng dụng sẽ hỗ trợ người dùng chọn ảnh có sẵn trong Bộ sưu tập hoặc ảnh mới qua Máy ảnh. Bạn nhấn chọn nơi lấy hình ảnh. Ở đây tôi sẽ chọn hình ảnh có sẵn trong bộ sưu tập.

Lựa chọn nơi lấy hình ảnh Sử dụng ảnh trong Album

Bước 3:

Sau khi chọn hình ảnh xong, Couple Wallpaper sẽ hiển thị khung điều chỉnh hình ảnh. Người dùng có thể phóng to khung hoặc di chuyển khung để tách đôi hình ảnh sao cho phù hợp.

Lưu ý với người dùng, để đảm bảo chất lượng nhất cho hình nền, chúng ta nên sử dụng hình ảnh với chất lượng và độ phân giải ở mức cao. Như vậy khi cắt hình ảnh sẽ không có hiện tượng nhòe hình ảnh. Ngoài ra bạn cũng nên chọn hình ảnh chụp chiều dọc theo thiết kế của máy để tạo ảnh nền theo cặp đẹp hơn.

Sau khi cắt xong, chúng ta nhấn nút Hoàn thành ở góc phải trên cùng để lưu lại.

Khung xử lý hình ảnh Thay đổi khung cắt ảnh

Bước 4:

Như vậy ứng dụng đã điều chỉnh xong hình ảnh và tách thành 2 ảnh khác nhau. Tiếp đến, bạn có thể tùy chọn 1 nửa ảnh đã cắt để cài đặt làm hình nền cho thiết bị. Khi chọn xong nhấn Cài hình nền để thiết lập.

Lưu ý với bạn đọc, sau khi nhấn chọn hình ảnh để cài đặt làm hình nền, người dùng không thể đổi sang bức ảnh khác. Nên hãy chọn đúng ảnh mình muốn nhé.

Tách hình ảnh thành 2 nửa Lựa chọn hình nền

Bước 5:

Sau đó, chúng ta sẽ gửi hình nền còn lại cho người ấy, nhấn Gửi hình nền. Lựa chọn ứng dụng cài đặt trên thiết bị để gửi hình nền còn lại cho người ấy. Ứng dụng sẽ lưu lại những hình nền mà người dùng đã tạo để có thể sử dụng bất cứ khi nào muốn.

Gửi ảnh nền đôi Chọn ứng dụng gửi ảnh nền Quản lý hình nền đã tạo

Một ứng dụng rất hay và thú vị dành tặng cho những cặp đôi đó chứ?! Khi chúng ta ghép thiết bị của bạn và người đó sẽ thấy hình nền tạo thành hình ảnh hoàn chỉnh. Trong quá trình chọn hình ảnh bạn cần chọn ảnh có chất lượng và độ phân giải cao, để có độ nét khi cài làm hình nền nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 05/09/2017 17:54
4,73 👨 2.749
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng