Cách dùng Go Launcher cài theme cho Android

Ứng dụng Go Launcher sẽ mang tới nhiều theme nghệ thuật và theo các chủ đề khác nhau để bạn cài cho điện thoại. Với những chủ đề theme trên Go Launcher, giao diện điện thoại sẽ thay đổi đáng kể. Đặc biệt, những dịp cuối năm như lễ Noel hay Năm mới thì Go Launcher cũng mang lại nhiều theme để chúng ta lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Go Launcher cài theme cho điện thoại.

Hướng dẫn dùng Go Launcher cho Android

Bước 1:

Chúng ta cài ứng dụng Go Launcher cho điện thoại Android theo link dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện ứng dụng trước hết bạn cần đồng ý để Go Launcher truy cập vào album trên thiết bị. Sau đó, bạn nhấn tiếp Set as wallpaper để cài hình nền.

Bước 3:

Quay lại giao diện trên điện thoại chúng ta sẽ thấy ngay theme mới được áp dụng, bạn nhấn vào mục Chủ đề để vào giao diện chính trên Go Launcher.

Nhấn vào mục Chủ đề

Bước 4:

Tại đây sẽ có các mục theme khác nhau để chúng ta nhấn chọn. Bạn có thể chọn theme Giáng sinh hoặc chủ đề theme khác nếu muốn. Sẽ có mục Top Free với những chủ đề đang được nhiều lượt tải hoàn toàn miễn phí.

Bước 5:

Nhấn vào một theme mà bạn thích, sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy giao diện của theme hiển thị như thế nào trên điện thoại. Nếu ưng ý thì bạn nhấn vào chữ Tải bên dưới để tải theme xuống bộ sưu tập ứng dụng.

Cài theme GO Launcher EX

Kết quả theme mới đã được cài cho điện thoại Android của bạn như dưới đây.

Chúng ta tiếp tục sử dụng Go Launcher để cài những chủ đề khác cho điện thoại với cách làm như trên.

Thứ Tư, 15/12/2021 21:35
31 👨 948
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa