Cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy

Điện thoại Samsung Galaxy có sẵn bộ sưu tập theme để chúng ta cài theme cho điện thoại, với rất nhiều chủ đề theme khác nhau để bạn cài đặt trên điện thoại, mang không khí mới cho điện thoại của bạn. Và để chào đón mùa lễ hội sắp tới, mở đầu là lễ Giáng sinh thì chúng ta cũng có thể cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy để cùng chào đón mùa Noel này. Kho giao diện trên Samsung Galaxy cung cấp tới bạn rất nhiều chủ đề Giáng sinh đẹp mắt, lung linh với không khí đặc trưng của mùa lễ hội đầy màu sắc. Dưới đây là cách cài theme Giáng sinh trên điện thoại Samsung Galaxy.

Hướng dẫn cài theme Giáng sinh trên điện thoại Samsung

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Galaxy Themes trên điện thoại Samsung Galaxy. Sau đó tại giao diện trang chủ chúng ta nhấn My Galaxy ở phía dưới cùng rồi chọn mục Theme để vào giao diện theme cài cho điện thoại.

Mục Theme

Bước 2:

Sau đó bạn nhập từ khóa Noel tại thanh tìm kiếm để tìm theme theo đúng chủ đề này. Ngoài ra chúng ta cũng có thể nhập từ khóa Giáng sinh, Merry Christmas,...

Kết quả bên dưới sẽ hiển thị nhiều hình ảnh theme Noel đẹp mắt để bạn lựa chọn sử dụng. Bạn nên chọn theme miễn phí để tải xuống và cài đặt trên điện thoại nhé, do có một số theme tính phí.

Tìm theme Noel

Bước 3:

Nhấn chọn theme muốn cài cho điện thoại. Trong giao diện này bạn sẽ nhìn thấy thêm thông tin về theme, bạn nhấn tiếp Tải vềchọn Áp dụng để tải theme xuống cho điện thoại. Ngay sau đó theme bạn chọn sẽ được cài đặt cho điện thoại.

Cài theme

Thứ Tư, 16/12/2020 22:11
31 👨 1.592
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa