Cách ghim emoji, sticker trong video Story Instagram

Story Instagram cho phép bạn ghim chữ viết, sticker hay biểu tượng cảm xúc trong video tại một vị trí, chứ không phải xuất hiện trong toàn bộ video như trước nữa. Khi bạn quay video Story Instagram sẽ có rất nhiều lựa chọn để thêm sticker, emoji hay chữ viết vào để làm tăng thêm nội dung thú vị cho video. Chẳng hạn bạn có thể đăng câu đố video Story Instagram, tạo câu hỏi lên Story Instagram…. Hoặc đơn giản bạn chỉ chèn chữ viết, biểu tượng cảm xúc cho video. Thông thường thì các chi tiết đó sẽ xuất hiện từ đầu đến hết video. Tuy nhiên Instagram đã cho phép bạn chọn vị trí để xuất hiện những nội dung đó trong video Story. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách ghim sticker trên Story Instagram.

Hướng dẫn pin sticker video Story Instagram

Bước 1:

Tại giao diện tài khoản Instagram, chúng ta nhấn vào phần đăng tin như bình thường, rồi quay video.

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện thêm các chi tiết khác cho video Story bạn chọn vào biểu tượng sticker. Sau đó bạn chọn sticker hoặc nhãn dán muốn chèn vào trong video.

Bước 3:

Sau khi chọn xong sticker, bạn nhấn và giữ vào sticker. Lúc này hiển thị thanh ngang chính là vị trí trong video Story để chúng ta chọn nơi ghim sticker. Khi đã chọn được vị trí thì nhấn Ghim. Cuối cùng bạn chờ quá trình ghim hoàn thành là xong. Lúc này sticker chỉ hiện ở vị trí video mà bạn đã chọn.

Với chữ viết thì bạn cũng thực hiện tương tự. Bạn viết chữ như bình thường vào video. Sau đó nhấn và giữ vào video rồi cũng chọn vị trí ghim chữ viết, nhấn Ghim để hoàn thành.

Video hướng dẫn ghim sticker, emoji Story Instagram

Xem thêm:

Thứ Sáu, 10/07/2020 22:08
2,34 👨 29.623
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram