Cách đăng câu đố trên Instagram Story

Câu đố chọn phương án

Instagram Story luôn tạo được sự thích thú với người đăng video và hình ảnh mà với cả người xem khi cung cấp rất nhiều sticker thú vị khác nhau. Chúng ta có thể tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Instagram, đăng câu hỏi lên Instagram, hay mới đây nhất là sticker câu đố cho video khi đăng lên Instagram Story.

Người dùng sẽ được lựa chọn những câu đố có sẵn mà Instagram cung cấp, hoặc tự bạn nhập câu đố vào khung. Nội dung câu đố có thể về bản thân bạn hay bất cứ vấn đề thú vị nào khác. Bên dưới là các phương án chọn lựa để người khác chọn ra câu trả lời đúng nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng video câu hỏi Instagram Story.

Video hướng dẫn tạo câu đố trên Instagram Stories

Hướng dẫn đăng câu đố Instagram Story

Bước 1:

Tại giao diện tài khoản Instagram chúng ta nhấn vào biểu tượng máy ảnh để quay video hoặc chụp ảnh như bình thường.

Quay video Instagram Story Chụp ảnh, quay video

Bước 2:

Sau khi quay xong video bạn nhấn vào biểu tượng sticker ở bên trên. Trong giao diện các sticker chúng ta nhấn chọn vào sticker Câu đố.

Sticker cho video Sticker câu đố

Bước 3:

Hiển thị khung nhập câu đố. Nhấn vào biểu tượng xúc xắc để lựa chọn câu đố ngẫu nhiên mà Instagram cung cấp cho bạn. Có rất nhiều chủ đề câu đố khác nhau để chọn lựa.

Câu đố ngẫu nhiên Chọn câu hỏi ngẫu nhiên Thay đổi câu hỏi

Để sử dụng câu đố của mình, người dùng xóa câu đố có sẵn rồi nhập nội dung. Có thể chèn thêm biểu tượng cảm xúc cho câu đố thêm sinh động hơn. Tiếp tục nhấn vào biểu tượng hình tròn màu sắc để đổi màu cho khung câu đố.

Nhập câu đố của bạn Thay đổi màu sắc Đổi màu sắc câu đố

Bước 4:

Sau khi đã nhập xong câu hỏi chúng ta nhập tiếp các phương án trả lời, tối đa 4 phương án chọn. Khi nhập xong các phương án thì bạn phải tích chọn vào câu trả lời đúng. Nhấn Xong để hoàn thành câu đố cho Instagram Story.

Nếu không thích sticker câu đố này thì chúng ta nhấn và giữ rồi di chuyển xuống biểu tượng thùng rác. Khi hoàn thành xong thì nhấn nút Gửi đến ở bên dưới.

Nhập phương án chọn Xóa câu đố Gửi video

Bước 5:

Chọn chia sẻ video lên Tin của bạn hoặc gửi trực tiếp cho người khác rồi nhấn nút Xong bên dưới để hoàn thành.

Chia sẻ lên Tin Gửi video

Kết quả video câu đố sẽ hiển thị trên Instagram Story để người khác nhìn thấy. Khi có người trả lời và chọn phương án, nếu chọn câu trả lời sai sẽ đánh dấu đỏ và hiện câu trả lời đúng. Nếu trả lời đúng sẽ có hiệu ứng pháo hoa như hình dưới đây.

Hiện video trên Tin Trả lời sai Trả lời đúng

Nội dung video trên Instagram Story giờ đây thú vị hơn với những câu hỏi để người khác trả lời. Khi có người khác trả lời bạn đều nhận được thông báo. Tất nhiên câu trả lời đúng đều được ẩn đi đến khi có người khác chọn phương án.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 26/06/2019 08:05
3,25 👨 2.379
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram