Cách fake GPS trên điện thoại

Fake GPS trên điện thoại cho phép bạn tạo vị trí giả ở bất cứ nơi nào trên thế giới, tức là vị trí thật trên điện thoại sẽ bị ẩn đi và thay vào đó là một địa điểm mới do bạn lựa chọn. Bằng cách Fake GPS bạn có thể giả lập vị trí của mình để check in Facebook, check in Instagram,... chém gió với bạn bè về những địa điểm bạn đang ở, hoặc giả lập vị trí hiện tại khi bạn cho rằng điện thoại bạn bị ai đó theo dõi, hoặc bạn biết bị theo dõi nhưng không thể gỡ bỏ ứng dụng được.

Ngoài ra, Fake GPS cũng là một công cụ tuyệt vời dành cho các bạn muốn chơi game ở những nước đang bị chặn, cách duy nhất để chơi là bạn phải Fake GPS sang các nước không bị chặn. Thật thú vị phải không nào? Ngay bây giờ hãy cùng Quản trị mạng tìm hiểu về cách Fake GPS trên điện thoại nhé.

Hướng dẫn Fake GPS trên điện thoại

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ Fake GPS một cách dễ dàng như Fake GPS location, Fake GPS Location - Hola, Fake GPS Location Spoofer Free, Fake GPS, Mock Locations,….

Bước 1: Tải ứng dụng định vị GPS giả

Điều đầu tiên, bạn cần tải ứng dụng định vị GPS giả. Bạn có thể tìm được nó trong Play Store khi gõ “fake GPS”. Trong hướng dẫn này chúng tôi sẽ sử dụng ứng dụng Fake GPS location để hướng dẫn các bạn cách fake GPS trên điện thoại của Lexa.

Hầu hết các ứng dụng fake GPS đều khá đơn giản và trực quan, vì vậy bạn gần như không gặp bất kỳ vấn đề nào trong lúc sử dụng. Nhiều ứng dụng định vị GPS giả cung cấp cho bạn một bản đồ tương tác, nơi bạn có thể chọn vị trí giả mong muốn của mình, trong khi những ứng dụng khác cho phép bạn nhập tọa độ cụ thể.

Ứng dụng Fake GPS location.
Ứng dụng Fake GPS location.

Bước 2: Bật Tùy chọn nhà phát triển

Để giả mạo vị trí của mình, bạn cần bật menu ẩn Developer options trên điện thoại. Để bật Developer options, hãy chuyển đến trang About trong Settings và tìm Build number trong trang Software Information.

Gõ nhẹ vào phần Build number 7 lần cho đến khi bạn nhìn thấy thông báo You’re now a developer ở cuối màn hình.

Sau khi bạn làm điều đó thành công, menu Developer options mới sẽ xuất hiện trong phần Settings. Bạn có thể tìm kiếm nó theo cách thủ công hoặc nhập developer vào thanh tìm kiếm của Settings.

Bật Developer options.
Bật Developer options.

Bước 3: Cài đặt ứng dụng định vị GPS giả

Đi tới Developer options và tìm Select mock location app. Sau đó, bạn nhấn vào nó và sẽ thấy một danh sách các ứng dụng có thể giả mạo vị trí của bạn. Chọn một ứng dụng và cài đặt nó.

Trong trường của chúng tôi, chúng tôi chọn ứng dụng như đã đề cập ở Bước 1.

Cài đặt ứng dụng định vị GPS giả.
Cài đặt ứng dụng định vị GPS giả.

Bước 4: Cách sử dụng ứng dụng định vị GPS giả

Bây giờ, bạn mở ứng dụng GPS giả mà bạn đã tải và chọn vị trí giả mà bạn muốn. Nhấn vào nút Start or Play (hầu như tất cả ứng dụng đều có nút này) để hoàn tất.

Bạn có thể nhanh chóng khởi chạy Google Maps để xác nhận rằng vị trí giả của bạn đã sẵn sàng.

Vị trị giả đã sẵn sàng sau khi cài đặt ứng dụng định vị GPS được hoàn tất.
Vị trị giả đã sẵn sàng sau khi cài đặt ứng dụng định vị GPS được hoàn tất.

Trên đây là cách Fake GPS trên điện thoại, với ứng dụng giả lập vị trí GPS như Fake GPS location, bạn đã có thể giả lập vị trí ở bất cứ đâu mình muốn. Cách thức cài đặt và sử dụng cũng rất đơn giản, không có gì là khó khăn ngay cả với những bạn "mù" công nghệ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo vị trí giả trên Zalo nếu bạn muốn thêm những người bạn mới trên khắp mọi miền đất nước chứ không bó hẹp phạm vi quanh vị trí mình đang sống như trước.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 24/07/2021 09:42
3,813 👨 175.557
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng