Cách xóa dữ liệu vị trí quan trọng trên iPhone

Trên iPhone sẽ lưu lại vị trí nào đó mà bạn thường xuyên ghé thăm, gọi là vị trí quan trọng Significant Locations. Mặc dù tính năng này cung cấp vị trí cho một số ứng dụng, nhưng không phải người dùng nào cũng muốn vì có thể xâm phạm quyền riêng tư. Vì vậy bạn nên xóa dữ liệu vị trí quan trọng trên iPhone và tắt tính năng này. Dưới đây là hướng dẫn xóa dữ liệu vị trí quan trọng trên iPhone.

Hướng dẫn xóa dữ liệu vị trí quan trọng iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn nhấn vào Cài đặt rồi chọn Quyền riêng tư & Bảo mật. Ở trong giao diện mới này người dùng nhấn vào mục Dịch vụ định vị để thiết lập.

Bước 2:

Chuyển vào giao diện mới chúng ta nhấn tiếp vào thiết lập Dịch vụ hệ thống để điều chỉnh. Lúc này bạn kéo xuống dưới giao diện và nhấn chọn vào mục Vị trí quan trọng để thay đổi lại.

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ thấy vị trí được lưu lại mà mình thường xuyên ghé thăm. Khi nhấn vào địa điểm đó chúng ta có thêm thông tin địa chỉ của các địa điểm đã đến, số lần đến đó, thời điểm cụ thể đã đến và bạn đã ở đó bao nhiêu lâu.

Vị trí quan trọng trên iPhone

Bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào Xóa lịch sử để xóa dữ liệu vị trí quan trọng trên iPhone. Khi đó iPhone hỏi bạn có muốn xóa vị trí quan trọng này không, nhấn Xóa lịch sử để thực hiện.

Bước 4:

Tiếp đến kéo lên bên trên bạn có thể tắt tùy chọn Vị trí quan trọng trên iPhone để không lưu lại những vị trí quan trọng. Bạn nhấn vào Tắt để đồng ý và vị trí quan trọng sẽ không còn được lưu lại trên iPhone nữa.

Chú ý, khi bạn tắt chế độ vị trí quan trọng trên iPhone thì sẽ ảnh hưởng tới dữ liệu vị trí của một số ứng dụng.

Thứ Ba, 09/07/2024 17:54
51 👨 3.654
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bản đồ & Định vị