Cách thay đổi vị trí trên điện thoại chi tiết nhất

Bạn đang nghĩ đến việc thay đổi vị trí ảo của mình để đùa giỡn với bạn bè hay vì một lý do nào khác? Công nghệ đã làm mọi thứ trở thành có thể và việc giả mạo vị trí ảo của bạn cũng không ngoại lệ. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm những cách tốt nhất để thay đổi vị trí, hướng dẫn chi tiết dưới đây của Quantrimang.com sẽ giúp bạn nắm được mọi chi tiết về việc thay đổi và cũng sẽ giới thiệu các công cụ tốt nhất có thể giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ.

Phần 1: Thông tin cơ bản về vị trí ảo

Vị trí ảo là gì?

Vị trí mà thiết bị của bạn hiện đang có mặt được gọi là vị trí ảo hoặc hay vị trí GPS của thiết bị. Các ứng dụng trên thiết bị của bạn hoạt động bằng cách sử dụng vị trí này và theo dõi nơi bạn đang ở.

Khi nào cần thay đổi vị trí ảo?

Có một số tình huống phát sinh nhu cầu thay đổi vị trí ảo. Chẳng hạn như:.

  • Nhiều người muốn giả mạo vị trí của họ trên điện thoại khi chơi các game như Pokémon Go và nhiều game khác dựa trên vị trí. Giả mạo thiết bị của bạn ở một số vị trí khác sẽ giúp bạn tiếp tục game cho dù trên thực tế bạn không hề di chuyển.
  • Nhiều người muốn đặt một vị trí fake trên ứng dụng hẹn hò để khám phá các tùy chọn khác với khu vực thực tế của họ.
  • Nếu muốn “xuất hiện” tại một số nhà hàng sang trọng hoặc những địa điểm nổi tiếng khác trên trang mạng xã hội, bạn sẽ cần phải thay đổi vị trí ảo.
  • Trong nhiều tình huống, bạn có thể không muốn sếp, đồng nghiệp và những người khác biết về vị trí hiện tại, và do đó nhu cầu thay đổi vị trí ảo phát sinh.

Ngoài những điều này, có thể có một số lý do thú vị và khác để bạn muốn thay đổi địa điểm hiện tại.

Phần 2: Cách thay đổi vị trí ảo

Thay đổi vị trí ảo nghe có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn và phức tạp, nhưng có một số công cụ và chương trình có sẵn có thể giúp bạn hoàn thành công việc trong thời gian ngắn. Bài viết có liệt kê một số phần mềm phổ biến và đáng tin cậy trong danh mục như bên dưới.

1. iMyFone AnyTo GPS Spoofer

Tải iMyFone AnyTo GPS Spoofer

Đây là một trong những công cụ tốt nhất có thể được sử dụng để thay đổi vị trí trên Android, cũng như các thiết bị iOS. Phần mềm có sẵn cho Windows cũng như các hệ thống Mac và cho phép thay đổi vị trí GPS của bạn đến mọi nơi trên toàn cầu. Sử dụng phần mềm, bạn thậm chí có thể tạo một tuyến đường trên bản đồ và chỉnh sửa tốc độ di chuyển của mình bằng cách di chuyển dọc theo bản đồ đó. Để nâng cao trải nghiệm chơi game, công cụ này cho phép bạn giả mạo vị trí của mình bằng cách sử dụng cần điều khiển (joystick). Các tính năng bổ sung bao gồm hỗ trợ nhiều thiết bị cùng lúc, tùy chọn để nhập và xuất file GPX, lưu các bản ghi lịch sử, đặt tọa độ, v.v...

Các bước thay đổi vị trí ảo bằng iMyFone AnyTo GPS Spoofer

Bước 1. Tải xuống, cài đặt và chạy phần mềm trên hệ thống, sau đó từ giao diện chính của phần mềm, nhấp vào tùy chọn Get Started.

Nhấp vào tùy chọn Get Started
Nhấp vào tùy chọn Get Started

Bước 2. Sử dụng cáp USB, kết nối thiết bị Android hoặc iOS với hệ thống. (Đối với iOS thiết bị bạn cần kích hoạt tính năng Trust for the system, trong khi trên thiết bị Android, bạn cần cho phép gỡ lỗi USB).

Kết nối thiết bị Android hoặc iOS với hệ thống
Kết nối thiết bị Android hoặc iOS với hệ thống

Bước 3. Sau khi thiết bị được kết nối, bản đồ sẽ được load từ đó, bạn có thể tìm thấy vị trí mong muốn.

Tìm vị trí mong muốn
Tìm vị trí mong muốn

Lưu ý: Có các chế độ khác nhau để thiết lập vị trí như chế độ Teleport, chế độ hai điểm, chế độ đa điểm, v.v.... Các bước dưới đây dành cho chế độ Teleport.

Bước 4. Ở góc trên bên phải, nhấn vào Teleport Mode rồi chọn điểm đến bằng cách phóng to và thu nhỏ bản đồ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm tọa độ GPS hoặc địa chỉ.

Nhấn vào Teleport Mode
Nhấn vào Teleport Mode

Bước 5. Sau khi điểm đến được chọn, bạn sẽ thấy một thanh bên hiển thị toàn bộ thông tin của điểm đến đã chọn. Nhấp vào nút Move và vị trí của thiết bị sẽ được đặt thành điểm đến đã chọn.

Lưu ý: Để quay lại vị trí thực, bạn chỉ cần khởi động lại thiết bị.

2. 3uTools Virtual Location

3uTools là phần mềm có nhiều tính năng dành cho thiết bị iOS giúp thực hiện một loạt các chức năng như quản lý dữ liệu, thay đổi vị trí, sao lưu dữ liệu, chuyển đổi video, v.v... Sử dụng tính năng Virtual location của phần mềm, bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí của thiết bị iOS trong một vài bước đơn giản. Các hạn chế đối với khu vực liên quan đến game cụ thể cũng có thể được bỏ qua bằng cách sử dụng chức năng này.

Các bước thay đổi vị trí ảo bằng 3uTools

Bước 1. Khởi chạy phần mềm đã cài đặt trên hệ thống và sau đó kết nối thiết bị iOS của bạn với hệ thống sử dụng cáp USB. Sau khi thiết bị được kết nối thành công, hãy chọn Toolbox > Virtual Location.

Chọn Toolbox > Virtual Location
Chọn Toolbox > Virtual Location

Bước 2. Tiếp theo nhập vĩ độ và kinh độ của điểm đến mà bạn muốn đặt làm địa điểm được hiển thị.

Nhập vĩ độ và kinh độ của điểm đến
Nhập vĩ độ và kinh độ của điểm đến

Bước 3. Nhấn vào tùy chọn Modify virtual location. Sau khi vị trí được thiết lập, bạn sẽ nhận được lời nhắc tương tự.

Nhấn vào tùy chọn Modify virtual location
Nhấn vào tùy chọn Modify virtual location

Lưu ý: Đảm bảo luôn mở khóa màn hình thiết bị của bạn trong suốt quá trình. Để quay lại vị trí thực, hãy chọn tùy Restore true location và sau đó khởi động lại thiết bị. Khởi động lại thiết bị trực tiếp cũng sẽ reset về vị trí ban đầu.

3. Tenorshare iToolab iAnyGo

Công cụ dựa trên Windows và Mac này cho phép bạn thay đổi và fake vị trí trên thiết bị iOS của mình. Quá trình này diễn ra nhanh chóng và vị trí của bạn có thể được thay đổi chỉ trong vài cú nhấp chuột. Phần mềm hoạt động cho tất cả các ứng dụng dựa trên vị trí như WhatsApp, Pokemon Go, Facebook, v.v... Bạn có thể đặt vị trí mong muốn thông qua bản đồ hoặc cũng có thể thêm file GPX cho tuyến đường mong muốn. Điều chỉnh cần điều khiển cũng được hỗ trợ để điều hướng dễ dàng. Tính năng chuyển động của GPS ở tốc độ tùy chỉnh cũng có thể được thiết lập.

Các bước thay đổi vị trí ảo bằng Tenorshare iAnyGo

Bước 1. Mở phần mềm đã cài đặt trên hệ thống và chọn Change Location là chế độ mặc định.

Chọn Change Location là chế độ mặc định
Chọn Change Location là chế độ mặc định

Bước 2. Sử dụng cáp USB kết nối iPhone với hệ thống, mở khóa thiết bị và nhấn vào nút Enter để bắt đầu. Nhấp vào tùy chọn Trust trên iPhone.

Sử dụng cáp USB kết nối iPhone với hệ thống
Sử dụng cáp USB kết nối iPhone với hệ thống

Bước 3. Tiếp theo, tại hộp tìm kiếm, nhập địa chỉ đích hoặc tọa độ GPS mong muốn. Nhấp vào Start để sửa đổi sau khi vị trí được chọn. Vị trí thiết bị của bạn sẽ được đặt thành vị trí mới được chọn.

Nhấp vào Start
Nhấp vào Start

4. MockGo- iPhone GPS Spoofer

Phần mềm này của foneazy cho phép bạn thay đổi vị trí của các thiết bị iOS đến bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sử dụng phần mềm này, bạn có thể mô phỏng chuyển động của GPS bằng cách di chuyển dọc theo các con đường và hỗ trợ cần điều khiển cũng có ở đây.

Để thêm vị trí mong muốn, bạn thậm chí có thể thêm file GPX và có một tùy chọn để thay đổi vị trí của tối đa 5 thiết bị cùng một lúc. Bạn thậm chí có thể tạo và lưu một bộ sưu tập các vị trí và tuyến đường yêu thích bằng phần mềm.

Các bước thay đổi vị trí ảo bằng MockGo-iPhone GPS Spoofer

Bước 1. Tải xuống, cài đặt và chạy phần mềm trên hệ thống. Kết nối iPhone với hệ thống bằng cáp USB, sau đó nhấn vào nút Start.

Kết nối iPhone với hệ thống bằng cáp USB
Kết nối iPhone với hệ thống bằng cáp USB

Bước 2. Trong cửa sổ mới, bạn có thể thấy vị trí hiện tại của mình. Để điều chỉnh vị trí chính xác nếu cần, hãy nhấp vào nút Center On ở góc dưới bên phải.

Nhấp vào nút Center On
Nhấp vào nút Center On

Bước 3. Tiếp theo, ở góc trên bên phải, nhấn vào biểu tượng Teleport Mode, rồi nhập tọa độ hoặc địa chỉ bạn muốn đặt vào thanh tìm kiếm. Nhấp vào nút Go để tìm kiếm vị trí đã nhập.

Nhấp vào nút Go để tìm kiếm vị trí đã nhập
Nhấp vào nút Go để tìm kiếm vị trí đã nhập

Bước 4. Bây giờ phần mềm sẽ hiển thị vị trí GPS của điểm đến đã chọn trên bản đồ. Để di chuyển đến vị trí này, hãy nhấp vào tùy chọn Move Here. Vị trí của thiết bị bây giờ sẽ được đặt thành vị trí GPS này.

Trên đây là một số công cụ để thay đổi vị trí ảo của bạn và mỗi chương trình này có bộ chức năng riêng. Nếu bạn muốn fake vị trí trên Android và iPhone của mình một cách dễ dàng, iMyFone AnyTo GPS là phần mềm tốt nhất. Sử dụng công cụ này, bạn có thể thay đổi vị trí để chơi game, làm cho mình xuất hiện ở một số vị trí khác, ẩn vị trí hiện tại, v.v... Phần mềm cài đặt dễ dàng, nhanh chóng và giao diện thân thiện với người dùng

Thứ Ba, 21/12/2021 08:11
52 👨 22.886
0 Bình luận
Sắp xếp theo