Cách dùng ứng dụng FIMO chụp ảnh film cổ điển

Hiệu ứng chụp ảnh film cổ điển vẫn luôn được nhiều bạn trẻ dành sự lựa chọn, thay vì chụp ảnh theo phong cách hiện đại. Và tất nhiên để có được cho mình những hình ảnh nghệ thuật thì bạn không thể không nhắc tới những ứng dụng chụp màu film, như FIMO chẳng hạn. Ứng dụng mang tới bạn kho màu film chụp ảnh phong phú, kèm theo đó là hiệu ứng riêng biệt mang đậm chất cổ điển. Những chi tiết như vệt cháy nắng, vỡ hạt,... cũng có trong ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng FIMO chụp ảnh cổ điển.

Hướng dẫn chụp ảnh cổ điển trên FIMO

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng FIMO cho điện thoại theo link dưới đây và khởi động.

Khi mở giao diện ứng dụng FIMO bạn sẽ nhìn thấy giao diện của một chiếc máy ảnh. Trước hết người dùng sẽ chọn màu film muốn sử dụng. Nhấn vào màu phim đang dùng và sau đó bạn sẽ nhìn thấy nhiều tùy chọn hơn. Nhấn More hoặc All films để mở thêm danh sách màu film. Có cả màu miễn phí lẫn mất phí nhé.

Bước 2:

Sau khi đã chọn được màu film mình muốn, chúng ta chụp ảnh như bình thường. Nếu muốn phóng to hoặc thu nhỏ ống kính thì sử dụng biểu tượng điều chỉnh như hình. Khi chụp ảnh xong nhấn vào biểu tượng ảnh thu nhỏ để vào album. Khi đó chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả hình ảnh mình đã chụp.

Bước 3:

Khi nhấn vào Select rồi chọn nhiều hình ảnh tùy thích sẽ hiển thị thêm các biểu tượng tùy chọn bên dưới. Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, tải hình xuống, xóa ảnh hoặc tạo ảnh kiểu in như dưới đây. Khi đó ảnh sẽ có đầy đủ các thông số chụp ảnh.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 01/03/2020 09:29
32 👨 2.502
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh