Cách chụp ảnh hiệu ứng film 1998 trên iPhone

Cách chụp lẫn màu sắc của hình ảnh năm 1998

Nếu bạn thích kiểu chụp ảnh hiệu ứng phim hoài cổ, chụp màu film thì có thể thử ứng dụng Huji Cam trên iPhone. Ứng dụng sẽ chỉ có 1 hiệu ứng film 1998 mà thôi nên chúng ta không cần phải mất thời gian chọn hiệu ứng. Mỗi một hình ảnh sẽ được ngẫu nhiên hiển thị các vệt sáng màu đỏ, tạo nên sự thích thú và bất ngờ cho người dùng.

Vì ứng dụng theo phong cách 1998 nên khi chụp ảnh sẽ có năm 98 ở góc phải màn hình. Nhưng người dùng hoàn toàn có thể thay đổi thời gian trùng với ngày chụp ảnh tùy thích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chụp ảnh film 1998 bằng ứng dụng HUJI Cam.

Hướng dẫn chụp ảnh bằng HUJI Cam iPhone

Bước 1:

Nhấn chọn vào link dưới đây để tải ứng dụng để cài đặt ứng dụng HUJI Cam trên iPhone.

Ở giao diện đầu tiên, ứng dụng sẽ cần người dùng cho phép truy cập vào máy ảnh, nhấn biểu tượng máy ảnh. Sau đó nhấn OK để đồng ý.

Nhấn chọn camera HUJI Cam truy cập Camera

Bước 2:

Tiếp đến nhấn vào biểu tượng thông báo để đồng ý hoặc không cho ứng dụng gửi thông báo tới thiết bị.

HUJI Cam gửi thông báo Nhận thông báo từ HUJI Cam

Bước 3:

Nhấn tiếp vào số 1998 để sử dụng ứng dụng HUJI Cam chụp ảnh hiệu ứng film 1998. Ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn bật vị trí cho HUJI Cam hay không.

Hiệu ứng 1998 Bật vị trí cho HUJI Cam

Bước 4:

Đây là giao diện chính của HUJI Cam khi bạn truy cập vào. Giao diện ứng dụng khá lạ với người dùng, với việc mô phỏng máy ảnh film năm 1998. Ống kính ngắm nằm ở góc trên cùng bên trái, và nút tròn còn lại để chụp ảnh.

Giao diện HUJI Cam

Ứng dụng sẽ gợi ý người dùng đưa mắt vào ống ngắm để chụp hình như đang dùng máy ảnh. Để chuyển về chế độ chụp ảnh thường, nhấn vào ống ngắm và sẽ được chuyển về chế độ Like view. Màn hình sẽ như chụp ảnh thông thường.

Chế độ chụp thông thường

Bước 5:

Trên giao diện chụp hình bạn sẽ có các tùy chọn đổi camera trước hoặc sau với mũi tên xoay vòng tròn, vòng tròn với 3 dấu gạch để bật hoặc tắt ngẫu nhiên hiệu ứng ánh sáng, đồng hồ để tính giờ và vòng tròn 3 dấu chấm để chỉnh chất lượng ảnh. Ngoài ra chúng ta có thể chỉnh bật/ tắt đèn Flash.

Chất lượng ảnh chụp

Bước 6:

Khi chụp ảnh xong bạn nhấn chọn vào Lab (Phòng ảnh) để xem lại những bức ảnh vừa chụp. Ảnh chụp sẽ như hình dưới đây. Cũng khá lạ mắt đó chứ.

Nếu thích ảnh nào thì nhấn biểu tượng Save để lưu vào thiết bị, hoặc nhấn biểu tượng chia sẻ để gửi hình ảnh.

Sưu tập ảnh chụp trên HUJI Cam Lưu hình ảnh chụp Chia sẻ hình ảnh

Bước 7:

Ngoài ra trong giao diện Lab khi nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang người dùng sẽ mở giao diện cài đặt ứng dụng. Tại đây có thể thay đổi ngày tháng năm chụp ảnh, lưu vị trí. Các tính năng như tự lưu ảnh, Lưu ảnh gốc thì chúng ta phải trả phí.

Cài đặt HUJI Cam Thay đổi năm 1998

Cách dùng của HUJI Cam chỉ đơn giản như vậy thôi. Ứng dụng chỉ có 1 hiệu ứng chụp ảnh film 1998 nên bạn không cần tùy chỉnh gì nhiều. Phần cài đặt của HUJI Cam cũng không có nhiều tùy chọn khác nhau. Nếu bạn cần tìm ứng dụng chụp ảnh đơn giản, hiệu ứng phim hoài cổ thì đừng bỏ qua HUJI Cam.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 30/05/2018 14:49
3,52 👨 6.828
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh