Cách ghép ảnh đối xứng hình vuông đang tạo hot trend

Mạng xã hội có rất nhiều trend chụp ảnh và ghép ảnh, tạo nên các trào lưu mới cho nhiều bạn trẻ. Mới đây trào lưu chụp ảnh đối xứng 4 góc nghiêng 45 độ đã làm nhiều người thích thú. 4 hình ảnh được chụp theo góc 45 độ và ghép với nhau thành bức ảnh hoàn chỉnh đối xứng, tạo thành hình khối góc cạnh, bắt mắt. Để tạo được ảnh ghép đối xứng 4 góc này thực chất rất đơn giản mà bạn không cần phải có máy ảnh chụp ảnh hay kinh nghiệm xử lý, mà chỉ cần nhờ ứng dụng Layout By Instagram là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo ảnh đối xứng 4 cạnh bằng Layout By Instagram.

Video hướng dẫn ghép ảnh đối xứng nghệ thuật

Hướng dẫn tạo ảnh đối xứng bốn cạnh

Bước 1:

Trước hết bạn phải tải ứng dụng Layout By Instagram cho điện thoại theo link dưới đây.

Tiếp đến bạn chọn hình ảnh có góc chụp cân bằng, đối xứng, có đường chân trời gần giữa bức ảnh, kiểu chụp ⅓ càng tốt. Nếu chọn được hình ảnh có màu ảnh gần giống nhau thì càng đẹp.

Bước 2:

Mở hình ảnh đầu tiên rồi nhấn Sửa, nhấn tiếp vào biểu tượng crop rồi cắt hình ảnh thành hình vuông. Chúng ta di chuyển ảnh góc 45 độ sao cho đường chân trời nằm theo đường chéo của hình vuông. Bạn cứ chỉnh sửa sao cho phù hợp, tùy vào bức hình của mình nhé.

Bước 3:

Tiếp tục thực hiện thao tác trên với 3 hình ảnh còn lại. Khi đã cắt xong mở ứng dụng Instagram và vào phần đăng ảnh. Nhấn vào biểu tượng layout để mở ứng dụng Layout By Instagram. Tại đây chúng ta sẽ chọn 4 hình ảnh đã cắt lúc trước. Nhấn vào kiểu ghép 4 ảnh bên trên để chỉnh sửa.

Bước 4:

Trong phần chỉnh sửa nếu từng hình ảnh chưa theo khớp với nhau thành 1 hình vuông, thì bạn nhấn từng ảnh rồi chọn phản chiếu hay lật để đổi góc của ảnh sao cho tạo thành ảnh như dưới đây. Tiếp tục nhấn Next ở bên trên. Cuối cùng chúng ta chỉ cần đăng ảnh lên Instagram hay Facebook là xong nhé.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 05/02/2020 16:36
34 👨 11.979
0 Bình luận
Sắp xếp theo