Cách dùng tính năng thành viên bổ sung trên Netflix

Hiện tại người dùng không thể chia sẻ mật khẩu tài khoản Netflix của mình, nhưng nếu cần thì bạn có thể dùng tính năng thêm thành viên trên Netflix. Điều này giúp các thành viên trong gia đình, người thân hay bạn bè có thể chia sẻ tài khoản Netflix của nhau. Khi thêm ai đó làm thành viên bổ sung thì họ có thể xem nội dung tài khoản Netflix của bạn, nhưng không làm xáo trộn tài khoản của bạn. Dưới đây là hướng dẫn dùng tính năng thành viên bổ sung trên Netflix.

Cách dùng tính năng thành viên bổ sung Netflix

Bước 1:

Đầu tiên bạn đăng nhập tài khoản Netflix của mình. Tiếp tục nhấn vào biểu tượng hồ sơ rồi nhấn vào Account để truy cập vào giao diện quản lý tài khoản cá nhân.

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy tính năng Extra Members. Khi đó bạn nhấn vào Buy an extra member slot để đăng ký thêm thành viên.

Mua thành viên bổ sung Netflix

Bước 2:

Kết quả chúng ta sẽ thấy thông tin về tính năng thêm thành viên cho tài khoản Netflix của bạn, nhấn Next để chuyển sang bước tiếp theo.

Thông báo về tính năng bổ sung thành viên Netflix

Lúc này bạn có được thông tin chi tiết về chi phi khi thêm thành viên cho tài khoản Netflix của mình, nhấn Buy Now để đăng ký mua.

Mua gói bổ sung thành viên Netflix

Bước 3:

Netflix yêu cầu bạn nhập tên và email của người bạn muốn thêm làm thành viên bổ sung vào tài khoản Netflix của mình, rồi nhấn Next để gửi lời mời.

Khi đó họ sẽ nhận được lời mời trong email mà Netflix gửi tới và cần chấp nhận để tham gia thành viên bổ sung trong tài khoản Netflix của bạn.

Điền thành viên bổ sung tài khoản Netflix

Cách hủy thành viên bổ sung trên Netflix

Bạn truy cập vào trang quản lý tài khoản Netflix của mình rồi nhấn lại vào tính năng Extra Members > Manage extra members. Sau đó nhấn Remove recipient để loại thành viên.

Trong trường hợp họ chưa chấp nhận lời mời thì nhấn Cancel invitation.

Ngoài ra khi nhấn Cancel slot tại Cancel extra member slot sẽ hủy quyền truy cập của các thành viên bổ sung cho tới hết thời hạn thanh toán.

Xóa thành viên bổ sung tài khoản Netflix

Lưu ý dùng tính năng thành viên bổ sung trên Netflix

  • Tính năng chỉ áp dụng cho tài khoản Standard và Premium.
  • Tài khoản Standard chỉ được thêm một thành viên bổ sung với phí bổ sung là 7,99 USD mỗi thành viên/tháng.
  • Tài khoản Premium được thêm tối đa hai thành viên bổ sung với phí là 7,99 USD mỗi thành viên/tháng.
  • Tài khoản thành viên bổ sung có thể xem nội dung Netflix của bạn thông qua thư viện, nhưng họ sẽ có tài khoản, mật khẩu và hồ sơ Netflix của riêng mình.
  • Tài khoản thành viên bổ sung chỉ có thể xem nội dung trên một thiết bị tại một thời điểm. Họ có thể tải video ngoại tuyến trên Netflix nhưng chỉ trên 1 thiết bị cho mỗi lần tải.
Thứ Ba, 17/10/2023 20:43
12 👨 557
0 Bình luận
Sắp xếp theo