Cách dùng CD Grabber Pro copy nhạc CD vào Windows 10

Rip nhạc trong CD vào máy tính

Nếu bạn muốn chuyển các bài hát, sao chép nhạc từ đĩa CD vào máy tính thì sẽ cần tới những công cụ rip nhạc. CD Grabber Pro là ứng dụng cài đặt trên Windows 10, có tính năng sao chép nhạc từ đĩa CD/VCD/DVD vào máy tính trong định dạng MP3. Quá trình sao chép nhạc từ đĩa vào máy tính bằng CD Grabber Pro tương đối đơn giản, không quá nhiều bước thực hiện. Lưu ý với người dùng, hiện tại CD Grabber Pro đang được cài đặt miễn phí, nhưng không rõ thời gian kết thúc. Nên bạn đọc hãy nhanh tay cài đặt CD Grabber Pro trên máy tính.

Cách dùng CD Grabber Pro rip nhạc từ CD vào Windows

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài đặt ứng dụng CD Grabber Pro trên Windows 10.

Bước 2:

Chạy đĩa CD trên máy tính sau đó trong giao diện ứng dụng, nhấn vào thanh ngang để tìm ổ đĩa CD trên máy tính. Người dùng sẽ nhìn thấy các file nhạc trong danh sách trên đĩa. Nếu không thấy file nhạc nhấn biểu tượng refresh mũi tên để tải lại list nhạc.

Cập nhật danh sách nhạc

Bước 3:

Trong giao diện này nhấn chọn vào file nhạc muốn sao chép sang máy tính rồi nhấn biểu tượng download bên dưới. Người dùng có thể nhấn giữ phím Ctrl rồi click vào nhiều file âm thanh để sao chép cùng lúc.

Sao chép file

Bước 4:

Quá trình sao chép sẽ diễn ra ngay sau đó. Bạn có thể theo dõi quá trình sao chép thông qua thanh ngang trên cùng giao diện.

Khi quá trình sao chép hoàn thành, những file đã sao chép sẽ được lưu trong thư mục Music > CD Grabber PRO với định dạng âm thanh mp3.

Quá trình sao chép

Chỉ với vài thao tác đơn giản, ứng dụng CD Grabber Pro đã giúp bạn chuyển file âm thanh từ trong đĩa CD/DVD/VCD vào máy tính. Nếu bạn chỉ cần rip nhạc từ đĩa vào máy tính ở mức cơ bản thì có thể sử dụng CD Grabber Pro.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 18/10/2018 21:27
51 👨 647
0 Bình luận
Sắp xếp theo