Cách tải nhạc miễn phí cho iTunes và iPhone

Những trang web tải nhạc miễn phí cho iPhone

Không có gì tuyệt vời hơn khi khám phá ra ban nhạc yêu thích của bạn, sau đó tải nhạc của họ hợp pháp, miễn phí và lấp đầy iPhone với những bản nhạc này. Tải nhạc miễn phí trên Internet đã trở nên dễ dàng kể từ khi có sự xuất hiện của Napster vào năm 1999. Tải nhạc mà không làm mất đi công sức của các nghệ sỹ không phải là việc dễ dàng. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, hàng tấn các trang web và ứng dụng được ủy quyền để cung cấp nhạc miễn phí đã xuất hiện. Dưới đây là 10 cách tải nhạc miễn phí cho iTunes và iPhone.

Các trang web và ứng dụng được liệt kê dưới đây chỉ có thể tải nhạc dưới dạng mp3 và đều miễn phí nhưng cung cấp nhiều bài hát miễn phí mà bạn không thể tìm thấy ở những trang web khác.

1. Amazon

Ẩn trong cửa hàng âm nhạc trực tuyến khổng lồ của Amazon là phần tải miễn phí. Bạn có thể tìm thấy hàng chục nghìn bài hát miễn phí ở đây từ những tên tuổi lớn cho đến những người vô danh mặc dù nó hơi khó tìm một chút nhưng nếu dành một chút thời gian chắc chắc bạn sẽ tìm thấy được bài hát yêu thích của mình.

Amazon Music

2. Ứng dụng

Trang web không phải là nơi duy nhất để tải nhạc miễn phí. Có rất nhiều ứng dụng tuyệt vời cung cấp nhạc miễn phí cho iPhone. Một số ứng dụng có một thư viện nhạc lớn, một số khác cung cấp một số ít bài hát được chọn lọc mỗi ngày.

3. Apple Music

Ứng dụng Apple Music

Dịch vụ âm nhạc của Apple được cài đặt sẵn trong ứng dụng Music và trên mọi iPhone. Tuy nhiên nó không miễn phí, bạn sẽ phải trả ít nhất 9,99 đô la một tháng nhưng có thể dùng thử miễn phí 90 ngày cho phép bạn nghe một số lượng bài hát không giới hạn và tải xuống để nghe ngoại tuyến.

4. Freemusicarchive.org

Trang web Free Music Archive

Bộ sưu tập nhạc miễn phí khổng lồ này được cung cấp bởi WFMU, một trong những đài phát thanh dạng tự do hàng đầu ở Mỹ. Tất cả các bản nhạc được đóng góp bởi WFMU và những người được mời tham gia dự án. Những bài hát ở đây được đều được các nhạc sĩ cho phép sử dụng. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng nhạc được cấp phép cho các dự án khác.

5. Google PlayMusic

Là ứng dụng thay thế cho Apple Music của Google, Google Play Music Unlimited cung cấp 2 tháng phát nhạc miễn phí từ danh mục Google Play khổng lồ trước khi trả tiền. Giống như Apple Music, sau khi hết thời gian dùng thử nếu muốn đăng ký bạn sẽ phải trả 9,99 đô là một tháng.

6. Jamendo.com

Jamendo có chứa nhiều bài hát, một nửa trong số đó là các bài hát có bản quyền của các nhà sản xuất âm nhạc đang tìm kiếm người hâm mộ và nó miễn phí. Tuy nhiên nếu là các nhà quảng cáo, nhà làm phim và những người khác, bạn sẽ phải trả tiền để tải nhạc.

7. Last.fm

Trang web Last.fm

Last.fm cung cấp cho hàng trăm bài hát miễn phí với nhiều thể loại để tải xuống.

8. Live Music Archive

Trang web Live Music Archive

Trong khi nó có tên tương tự, nhưng Live Music Archive không liên quan gì đến Free Music Archive. Live Music Archive là kho lưu trữ các bản ghi âm hòa nhạc trực tiếp, Ngoài ra nó còn có nhiều dạng âm thanh khác như podcast, chương trình radio cũ, v.v...

9. NoiseTrade.com

Trang web NoiseTrade

Được thiết kế để giúp các ban nhạc và nhạc sĩ indie cũng như các ban nhạc sắp ra mắt tìm người hâm mộ, NoiseTrade cung cấp hàng nghìn bản EP miễn phí trong đó có nhiều bản EP độc quyền bạn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Trang web cũng có sách để bạn có thể tải miễn phí và đọc trong khi nghe nhạc.

10. SoundCloud.com

Trang web SoundCloud

Mặc dù SoundCloud là nơi để bán các album mới, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy các bài hát miễn phí để tải xuống. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là một nhạc sĩ, phân phối âm nhạc của bạn với một lượng khán giả đông đảo.

Xem thêm:

Thứ Hai, 13/08/2018 08:17
3,56 👨 63.253
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng