Cách đổi điểm thưởng Fshare thành gói VIP

Việc đổi điểm thưởng Fshare thành các gói VIP mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, bên cạnh việc bạn mua những gói VIP thông thường của Fshare. Khi đổi điểm thưởng Fshare sang gói VIP thì cơ bản giá thành đổi sẽ rẻ hơn so với việc bạn mua gói VIP Fshare. Đặc biệt với điểm thưởng Fshare này người dùng có thể tặng bạn bè. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi điểm thưởng Fshare thành gói VIP.

1. Đổi điểm thưởng Fshare trong quản lý Fxu/điểm

Bước 1:

Trước hết chúng ta đăng nhập tài khoản Fshare như bình thường. Sau đó tại giao diện Fshare bạn nhấn vào biểu tượng tài khoản của mình. Tiếp tục nhấn vào Thông tin tài khoản trong danh sách hiển thị.

Thông tin tài khoản Fshare

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Quản lý ngày VIP/Fxu/Điểm.

Quản lý ngày VIP/Fxu/Điểm Fshare

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ tiến hành đổi điểm Fshare sang bao nhiêu ngày VIP. Tỷ lệ quy đổi điểm thưởng là 1000 điểm = 1 ngày VIP.

1000 điểm thưởng Fshare đổi ra được 1 ngày VIP. Khi một tài khoản Fshare tải lên một tập tin và tập tin bắt đầu được tải xuống, thì cứ 150MB của tập tin tải xuống sẽ được quy đổi thành 1 điểm thưởng.

Nhập xong số điểm thưởng để đổi thì nhấn Xác nhận ở bên dưới.

Giao diện điểm thưởng Fshare sang ngày VIP

Ngoài ra bạn cũng nhìn thấy tùy chọn Tặng ngày VIP/Fxu/điểm thưởng. Điền xong nội dung thì nhấn vào Tặng để gửi tặng người khác.

Tặng ngày VIP/Fxu/điểm thưởng

Bước 4:

Sau khi đổi điểm thưởng Fshare sang gói VIP thì bạn sẽ nhận được email, gồm thời hạn sử dụng đến khi nào.

Email đổi điểm thưởng Fshare

Cách đổi điểm thưởng Fshare trong nâng cấp VIP

Bước 1:

Chúng ta cũng đăng nhập vào tài khoản Fshare của mình, rồi nhấn vào biểu tượng tài khoản. Tiếp đến bạn nhấn vào Nâng cấp VIP ở bên dưới danh sách.

Nâng cấp VIP Fshare

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các gói VIP của Fshare, chúng ta sẽ nhấn vào gói VIP mà mình muốn đăng ký. Nhấn Mua ngay để đăng ký nâng cấp gói VIP.

Chọn gói VIP Fshare

Bước 3:

Chuyển sang phương thức mua gói VIP, chúng ta sẽ nhấn Điểm thưởng để đổi điểm thưởng Fshare sang gói VIP. Sau đó bạn cũng dùng điểm thưởng để đổi ngay VIP theo yêu cầu. Cuối cùng nhấn Thanh toán để hoàn thành là xong.

Chọn điểm thưởng mua gói VIP Fshare

Thứ Ba, 12/07/2022 21:53
31 👨 1.631
0 Bình luận
Sắp xếp theo