Cách dùng Terabox sao lưu dữ liệu trên điện thoại

Terabox là ứng dụng sao lưu dữ liệu, giúp bạn lưu trữ các nội dung, tập tin của mình và khi đó có thể giải phóng bộ nhớ trên điện thoại, giúp tăng bộ nhớ của điện thoại khi chúng ta có thể xóa video hay những tập tin có dung lượng lớn để lưu vào Terabox. Ngoài ra, Terabox còn có một mục để bạn giấu những tập tin quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Terabox sao lưu trên điện thoại.

Hướng dẫn dùng Terabox sao lưu dữ liệu

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng Terabox theo link dưới đây rồi cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Đầu tiên chúng ta sẽ tạo tài khoản Terabox bằng cách sử dụng tài khoản Google hoặc tài khoản Facebook.

Đăng ký tài khoản Terabox

Bước 3:

Sau khi đã đăng ký thành công thì lúc này chuyển sang giao diện của ứng dụng với tùy chọn bật chế độ sao lưu tự động trên Terabox. Lúc này bạn cần đồng ý để Terabox truy cập vào một số quyền trên điện thoại.

Ngay sau đó dữ liệu được tự động tải lên ứng dụng Terabox.

Bước 4:

Dưới đây là giao diện chính của ứng dụng Terabox. Bạn nhấn vào các biểu tượng Tệp, Album, Video để xem các file đã được tải lên tự động, nếu có sử dụng tùy chọn này.

Giao diện Terabox

Bước 5:

Tại giao diện màn hình bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng rồi chọn kiểu tập tin muốn đăng tải và lưu trữ trên Terabox. Sau đó chúng ta chỉ cần nhấn chọn vào dữ liệu để lưu trữ trên Terabox.

Bước 6:

Ngoài việc lưu trữ dữ liệu bình thường thì bạn có thể dùng tính năng Két sắt, giấu tập tin trên điện thoại. Nhấn vào mục Tệp rồi nhấn vào tính năng Két sắt. Bạn nhấn tiếp vào Mở không gian bảo mật như hình.

Bước 7:

Khi đó Két sắt sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu bảo mật. Trong giao diện Két sắt chúng ta sẽ lựa chọn mục chứa tập tin mà bạn muốn lưu trữ. Nhấn vào tập tin để tiến hành lưu trữ trên ứng dụng.

Bước 8:

Bạn chờ giây lát để quá trình lưu trữ tập tin hoàn thành. Khi đã tải xong, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Khóa ngay để khóa ngay phần lưu trữ tập tin này lại.

Khóa ngay mục Két sắt

Khi bạn muốn xem tất cả các tập tin đã lưu trữ trong mục Két sắt này thì phải nhập đúng mật khẩu.

Truy cập mục Két sắt

Thứ Ba, 18/10/2022 09:59
31 👨 10.761
0 Bình luận
Sắp xếp theo